Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Hòa Wolverhampton, Jose Mourinho lại nhiếc móc cầu thủ Man Utd

Chủ Nhật 23/09/2018 00:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bị Wolverhampton cầm hòa trên sân nhà, Jose Mourinho tỏ rõ sự không hài lòng khi chỉ trích nặng nề thái độ thi đấu của các cầu thủ Man Utd.

Chỉ trích thái độ thi đấu

Được đá trên sân nhà trong ngày huyền thoại Sir Alex Ferguson góp mặt trên khán đài, Man Utd khởi đầu khá suôn sẻ với bàn thắng của Fred ở phút 18. Tuy nhiên, Wolverhampton nhiều lần tạo ra những tình huống nguy hiểm, một trong số đó được Moutinho chuyển hóa thành bàn thắng ở đầu hiệp hai.
Jose Mourinho chỉ trích thái độ thi đấu của cầu thủ Man Utd hình ảnh
Hòa Wolverhampton, Jose Mourinho chỉ trích thái độ thi đấu của cầu thủ Man Utd.

Chỉ có được trận hòa Man Utd 1-1 Wolverhampton, Jose Mourinho tỏ rõ sự không hài lòng: "Họ đối diện với trận đấu và xứng đáng với trận hòa, bởi Wolves chơi theo cách tôi thích, như thể đang trong trận chung kết World Cup. Đó là thứ thái độ tôi muốn thấy ở các cầu thủ ở mọi trận đấu".
"Họ làm được, chúng tôi không làm được, thái độ hoàn toàn khác nhau. Họ thể hiện tinh thần thi đấu từ phút đầu tiên ở mỗi pha bóng, mỗi giây trên sân với cường độ cao nhất, còn chúng tôi không thế. Rất khó để giành chiến thắng trong một trận đấu mà bạn không làm tất cả những gì có thể".

Cần thay đổi những gì?

Việc để Wolverhampton cầm hòa cho thấy Jose Mourinho vẫn còn rất nhiều việc phải làm. Tuy nhiên, "người đặc biệt" cũng không thể chỉ rõ những yếu tố cần thay đổi khi cho rằng việc các cầu thủ chơi không hết sức vẫn là nguyên nhân chính.
Thong so tran dau Man Utd vs Wolverhampton
Thông số trận đấu Man Utd vs Wolverhampton

"Tôi không thể giải thích sự khác biệt về thái độ, bởi tôi chưa bao giờ có sự khác biệt đó, thật khó để giải thích" - Jose Mourinho phân trần: "Chúng tôi thắng ba trận sân khách, trở về sân nhà với tinh thần tốt. Thế rồi chúng tôi lại khởi đầu nghèo nàn".
"Chúng tôi khá mệt mỏi sau trận đấu ở Champions League trên sân cỏ nhân tạo, mức độ ảnh hưởng với cơ thể khác so với cỏ tự nhiên. Nhưng chúng tôi cũng có nhiều cầu thủ không ra sân trong trận đấu đó nên vấn đề không quá lớn. Tôi nghĩ vấn đề vẫn ở thái độ thi đấu thôi".
Trận hòa này khiến Man Utd chỉ đứng ở vị trí thứ 6 trong BXH Premier League 2018-19.

Tổng hợp Man Utd 1-1 Wolves:


N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X