Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho chi "tiền tấn" tậu Falcao

Thứ Ba 12/11/2013 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Muốn tìm kiếm một số 9 đích thực dẫn dắt hàng công Chelsea, Mourinho sẵn sàng trở lại cuộc đua giành chữ ký Falcao với lời đề nghị gần 60 triệu bảng.

Mourinho đang quyết tâm chiêu mộ Falcao
Mourinho đang quyết tâm chiêu mộ Falcao

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ đích thân "xem giò" Radamel Falcao khi Comlombia đá giao hữu với tuyển Bỉ vào cuối tuần này, trước khi quyết định xuống khoản tiền kỷ lục của bóng đá Anh mua chàng tiền đạo đang chơi cho Monaco. Được biết, trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Chelsea đã có cơ hội lớn tậu Falcao nhưng họ lại phớt lờ. Để rồi cuối cùng, cựu tiền đạo Atletico Madrid đã cập bến sân Stade de Louis II.

Trước đó, Chelsea vẫn cử truyển trạch viên theo dõi sát sao phong độ Falcao. Lo ngại về tình trạng thể lực, và khả năng chịu đựng của chân sút người Colombia dần bị gạt sang một bên, khi anh tiếp tục tỏa sáng ở sân chơi Ligue 1 với hàng loạt bàn thắng đẳng cấp.

"Người đặc biệt" đang muốn xem Falcao thể hiện ra sao khi đương đầu với hàng thủ cao to tuyển Bỉ. Đây có thể là cữ dượt quan trọng để anh đạt được ước vọng chơi bóng tại Premier League. Dù mua Falcao, Chelsea sẽ phải tốn khoản tiền không nhỏ để trả phí chuyển nhượng và tiền lương, nhưng Mourinho đã được tỉ phú Abramovich "bật đèn xanh" trong thương vụ này.

Thực tế, Mourinho muốn chiêu mộ một tay săn bàn thượng thặng hè qua tầm cỡ Lewandowski hay Rooney. Nhưng rồi ông đành phải vá víu bằng giải pháp ngắn hạn mang tên Eto'o. Đội hình Chelsea hiện tại vẫn khuyết vị trí tiền đạo cắm và Mourinho xem Falcao như là mảnh ghép cuối cùng mà đội chủ sân Stamford Bridge còn thiếu.

Nếu thuyết phục được Monaco nhả người ngay đầu năm tới, Falcao hoàn toàn đủ điều kiện dự Champions League cùng Chelsea. Bởi vậy, Mourinho càng tỏ ra sốt sắng và quyết tâm mời gọi chân sút gốc Colombia.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X