Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho chỉ ra điểm yếu của Man Utd

Thứ Hai 11/09/2017 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho thừa nhận tính kế thừa và phát triển là vấn đề lớn nhất của Manchester United trong những năm gần đây.

 
Sau sự chia tay của Sir Alex Ferguson, Man Utd không còn giữ được hình ảnh của một đội bóng lớn dưới thời David Moyes hay Louis Van Gaal. Thậm chí khi Jose Mourinho đến, Man Utd còn không được dự Champions League.
 
Mourinho
Jose Mourinho cho rằng Man Utd thiếu tính phát triển trong thời gian "hậu Ferguson".

Hiện tại, Man Utd đang gây dựng được sự tin tưởng lớn hơn với người hâm mộ khi sở hữu đội hình được đánh giá cao, đồng thời giành suất dự Champions League thông qua việc vô địch Europa League mùa trước. Mục tiêu mùa này của "quỷ đỏ" là giành ngôi vô địch Premier League.
 
Jose Mourinho chỉ ra điểm yếu lớn nhất thời "hậu Ferguson" khi được hỏi về khó khăn lớn nhất tại Man Utd: "Tính phát triển luôn được duy trì ở các câu lạc bộ khác nhưng Man Utd thì không. Đây là điều để đảm bảo các đội bóng duy trì được thành công, tôi nghĩ Man Utd đã kịp thời thoát khỏi tình trạng này".  
 
"Câu lạc bộ trải qua một khoảng trống khi chẳng có sự tiến triển nào, điều đó rất nguy hiểm. Thế nên trong mùa đầu tiên, tôi cố gắng cải thiện điều này. Đó là lý do tôi cố giành những danh hiệu. Đó cũng là nguyên nhân tôi quan tâm đến chức vô địch Europa League hơn là vị trí thứ ba hay bốn để giành quyền dự Champions League. Cách tốt nhất để đẩy nhanh quá trình là giành chiến thắng, bởi lẽ điều đó sẽ giúp tâm lý cả đội thoải mái hơn".

Mourinho nói gì về người tiền nhiệm Van Gaal và David Moyes?
Mới đây trên tờ Sunday Times, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng chỉ trích 2 người tiền nhiệm của mình, rằng Man United đã trải qua một thời kỳ không phát triển.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X