Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho chỉ mơ vào Top 4

Thứ Bảy 08/03/2014 12:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Chelsea một lần nữa phủ nhận đội bóng thành London là ứng viên vô địch giải Ngoại hạng mùa này.

Chelsea hiện dẫn đầu Premier League với 4 điểm nhiều hơn đội thứ hai Liverpool. Khoảng cách đó có thể được nới rộng sau đêm nay khi đội chủ sân Anfield không thi đấu còn Arsenal và Man City bận chơi ở mặt trận FA Cup. Tuy nhiên, Mourinho cho biết ông chỉ tập trung vào việc có mặt ở Top 4 hơn là nghĩ đến chức vô địch.

Mourinho trong buổi họp báo trước trận Chelsea - Tottenham.
Mourinho trong buổi họp báo trước trận Chelsea - Tottenham.

"Chúng tôi muốn vị trí trong top 4 được bảo đảm", Mou phát biểu. "Đây là thời điểm có sự đe dọa rất lớn cho bốn đội dẫn đầu vì Tottenham đang bứt phá. Spurs xếp thứ năm và không kém đội đứng thứ tư là bao. Vì thế, nếu Chelsea có kết quả tốt trước Tottenham, mục tiêu của chúng tôi sẽ từng bước được hoàn thành".

Nếu thắng Tottenham trong trận derby London vào tối nay, Chelsea sẽ cách Liverpool 7 điểm trong khi giải Ngoại hạng chỉ còn 9 vòng là kết thúc. Khi được hỏi khoảng cách lớn như vậy tại sao Chelsea không nghĩ đến chức vô địch, Mou cho rằng đó chỉ là khoảng cách ảo.

"7 điểm đó không phải là khoảng cách thực tế", HLV Chelsea nói. "Thực tế phải là các đội cùng chơi số trận như nhau và ở tình thế này, bạn không thể nói tôi đang xếp trên hay xếp dưới đội khác hay tôi có lợi thế còn họ thì không. Chelsea có số trận thi đấu nhiều hơn nên tôi sẽ không nhìn vào bảng điểm. Chúng tôi chỉ muốn chiến thắng từng trận một".

Spurs chưa bao giờ thắng Chelsea trên sân Stamford Bridge 24 năm qua. Tuy nhiên, Mou cho biết đối đầu với Tottenham chưa bao giờ là nhiệm vụ dễ dàng. Đoàn quân của HLV Sherwood có phong độ tốt và là một đội bóng mạnh.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X