Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho chỉ là lựa chọn thứ 3 của Tottenham

Thứ Tư 20/11/2019 22:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho tới Tottenham thay Pochettino, nhưng theo Sportsmail, ông thầy người Bồ chỉ là ưu tiên thứ 3 của đội bóng thành London.

Mourinho chỉ là lựa chọn thứ 3 của Tottenham


HLV Pochettino gặp áp lực rất lớn sau thành tích không tốt của Tottenham ở giai đoạn đầu mùa giải này, vị trí thứ 14 trên BXH khiến BLĐ Spurs không hài lòng. Cựu HLV Southampton đã có thời gian để vực dậy đội bóng, nhưng không thể giúp CLB thi đấu khởi sắc.
 

Jose Mourinho tới Tottenham thay Pochettino nhưng hình ảnh

Mourinho không phải ưu tiên số 1 củaTottenham


Tottenham đã quyết định sa thải Pochettino, đội bóng thành London quyết định tạo ra sự thay đổi trước khi quá muộn. Chủ tịch Levy tuyên bố đây là quyết định đau lòng, song đội bóng thành London cần phải thực hiện. Tottenham đã phải đền bù 19.6 triệu bảng cho Pochettino và các cộng sự sau khi chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.

Chỉ vài giờ sau khi sa thải Pochettino, Tottenham đã bổ nhiệm Jose Mourinho. Ông thầy người Bồ làm việc với đội bóng thành London đến hết mùa giải 2022/23, mức lương của ông ở Spurs được đồn đoán vào khoảng 15 triệu bảng.

Mourinho sẽ có buổi gặp mặt các học trò vào ngày mai, sau đó vào ngày thứ 7 ông cùng đội bóng mới làm khách trên sân của West Ham ở vòng 13 Ngoại hạng Anh.

Jose Mourinho tới Tottenham thay Pochettino, nhưng theo Sportsmail, ông thầy người Bồ chỉ là ưu tiên thứ 3 của đội bóng thành London. Cụ thể, Brendan Rodgers và Julian Nagelsmann mới là 2 ứng viên hàng đầu được “Gà trống” lựa chọn.

Đích thân Chủ tịch Levy đã đàm phán qua đó đưa Brendan Rodgers và Julian Nagelsmann tới Tottenham, song cả 2 đều từ chối. Rodgers hạnh phúc với công việc ở Leicester còn Nagelsmann hài lòng với công việc ở RB Leipzig, cả hai người đều từ chối đội bóng thành London.

Sau khi không thể có Brendan Rodgers và Julian Nagelsmann, Chủ tịch Levy mới đàm phán với Mourinho. Những điều khoản hậu hĩnh mà Tottenham đưa ra khiến “Người đặc biệt” không thể từ chối.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X