Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho chỉ cập bến M.U nếu…

Thứ Ba 22/12/2015 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Mirror khẳng định, M.U chỉ chấp nhận bổ nhiệm HLV Jose Mourinho thay Van Gaal trong trường hợp nhà cầm quân người Bồ chấp nhận giảm lương.


Sau thành công với cú đúp danh hiệu cùng Chelsea mùa trước, HLV Jose Mourinho đã không thể tiếp tục dẫn dắt đội bóng đi tới thành công. The Blues thua tới 9/16 trận tại giải Ngoại hạng, rơi xuống vị trí thứ 16 và chỉ hơn nhóm xuống hạng đúng 1 điểm. BLĐ đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã cho “Người đặc biệt” cơ hội nhưng ông không thể tận dụng được. Trận thua Leicester City chính là “giọt nước tràn ly” khiến đội bóng thành London đi đến quyết định sa thải.
Jose Mourinho chi cap ben MU neu… hinh anh
Mourinho bị Chelsea sa thải

Sau khi bị Roman Abramovich sa thải, Mourinho khẳng định ông sẽ tiếp tục ở lại London. Vị chiến lược gia người Bồ cũng khẳng định ông muốn tiếp tục làm công việc chứ không muốn nghỉ ngơi. Bị Chelsea ghẻ lạnh nhưng Mourinho lại trở thành món hàng hót với nhiều đội bóng. Rất nhiều đội bóng lớn của châu Âu đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của chiến lược gia người Bồ. Trong đó phải kể đến M.U và đội bóng cũ Real Madrid. Trong số 2 cái tên này, M.U chính là đội nghiêm túc hơn.
Lộ diện ứng viên thay thế dài hạn cho Mourinho tại Chelsea
(Bongda24h.vn) – Với việc Pep Guardiola nhiều khả năng sẽ cập bến Man City vào hè năm sau, Chelsea đang tính đến việc lựa chọn Pellegrini là người ngồi vào...

Theo tiết lộ của giới truyền thông tại đảo quốc sương mù, Ban lãnh đạo M.U đã chủ động tiếp cận với “siêu cò” Jorge Mendes - người đại diện của Mourinho nhằm thuyết phục chiến lược gia người Bồ Đào Nha “chuyển khẩu” về sân Old Trafford. Bản thân Mourinho cũng “kết” Quỷ đỏ hơn là Los Blancos.
Jose Mourinho chi cap ben MU neu… hinh anh 2
Mourinho phải giảm lương nếu muốn thay thế Van Gaal

Mới đây, BLĐ M.U khẳng định họ chỉ chấp nhận bổ nhiệm “Người đặc biệt” nếu ông đồng ý cắt giảm 50% tiền lương so với con số 12 triệu bảng/năm đã được hưởng tại Chelsea. Điều đó có nghĩa, nếu tiếp quản băng ghế huấn luyện của M.U, Mourinho chỉ nhận được mức lương 6 triệu bảng/năm, tương đương với thu nhập hiện nay của HLV Van Gaal
.
Huyền thoại Liverpool cho rằng M.U đang đi sai hướng với Mourinho
(Bongda24h.vn) – Cựu huyền thoại của Liverpool, Jamie Carragher, cho rằng HLV Jose Mourinho không phải một sự lựa chọn phù hợp đối với đội bóng có truyền thống...

Ở một diễn biến khác, BLĐ M.U vừa ra “tối hậu thư” cho Van Gaal. Theo đó, nếu đội bóng chủ sân Old Trafford không giành trọn 6 điểm trước Stoke City và Chelsea trong hai vòng còn lại ở giai đoạn lượt đi, vị chiến lược gia người Hà Lan sẽ bị sa thải.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X