Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho: Chelsea thiếu cá tính và chưa sẵn sàng vô địch

Thứ Tư 12/02/2014 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu sau trận hòa 1-1 trên sân của West Brom, HLV Jose Mourinho cho biết đội bóng của ông “thiếu cá tính” và chưa sẵn sàng cho danh hiệu vô địch.

jose mourinho
 

Gần đây, vị HLV người Bồ Đào Nha liên tục đánh giá thấp cơ hội vô địch của Chelsea ở Premier League và sau trận đấu trên sân của West Brom, Mourinho tiếp tục khẳng định điều này. “Một đội bóng đã sẵn sàng hoàn toàn có thể kết liễu đối thủ với tỉ số 2-0. Chúng tôi đã không làm được điều đó”, Mourinho phát biểu trước báo giới.

Vị thuyền trưởng của Chelsea nói tiếp: “Chúng tôi phải kết thúc trận đấu và lẽ ra không thể mắc sai lầm trong phòng ngự. Nhưng chúng tôi đã mắc một vài lỗi”. HLV Mourinho nhấn mạnh: “Chúng tôi đã không thể kết thúc trận đấu khi có cơ hội".

Mourinho còn cho rằng Chelsea “thiếu cá tính”: “Đội bóng thiếu một chút cá tính bởi vì chúng tôi phải có cá tính để vượt lên, không chấp nhận áp lực cũng như việc thi đấu quá lâu ở những phút cuối trận”

John Terry đã vắng mặt bởi chấn thương và Mourinho cho rằng ông rất muốn sử dụng hậu vệ người Anh chứ không phải muốn gạt bỏ Terry ra ngoài: “Nếu John Terry không ở đây, đó không phải là bởi chúng tôi không muốn có cậu ấy, bởi vì John Terry không thể thi đấu. Dĩ nhiên John Terry là một cá tính lớn và có thể tạo ra sự khác biệt”.

Vị HLV của Chelsea cho rằng đội bóng của ông đã phải trả giá khi để cho đối thủ kiểm soát thế trận trong những phút cuối: “Tôi muốn nói rằng chúng tôi không thể kết liễu trận đấu, chúng tôi đã chấp nhận để đối thủ kiểm soát thế trận quá lâu trong 20 phút cuối trận. Chúng tôi đã mắc một vài sai lầm trong phòng thủ và đã bị trừng phạt”.

Mourinho tỏ ra không hài lòng với 1 điểm giành được trên sân của West Brom: “Ở thời điểm này, chúng tôi có nhiều hơn một điểm so với trước đó. Nếu Arsenal và Man City thắng vào ngày mai, họ sẽ xếp trên chúng tôi, nhưng đó là việc của họ”.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X