Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho chê các cầu thủ Tottenham quá "lười biếng"

Thứ Hai 14/09/2020 02:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho cho rằng các tiền đạo của Tottenham đã tỏ ra "lười biếng" và không tạo ra đủ sức ép trước Everton.

Trận đấu đáng chú ý nhất vòng đấu đầu tiên của Premier League 2020/2021 giữa Tottenham và Everton đã kết thúc với chiến thắng tối thiểu 1-0 nghiêng về đội khách. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi ở phút thứ 55 sau pha đánh đầu của Dominic Calvert-Lewin.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Jose Mourinho cho biết: “Đã có một vài khoảnh khắc có tính chất quyết định đến kết quả trận đấu. Cơ hội của Dele (Alli) và Doherty trong hiệp đấu đầu tiên, những pha cản phá xuất sắc của thủ môn và tất nhiên, bàn thắng của Everton chính là điểm nhấn quan trọng nhất.

Tôi không thích cách mà các học trò của mình đã thi đấu. Sau khi phải nhận bàn thua, chúng tôi đã đánh mất tinh thần chiến đấu. Chúng tôi không đủ mạnh mẽ, không tạo ra đủ áp lực. Các cầu thủ trên hàng công đã tỏ ra lười biếng và nó đã khiến đội hình mất đi sự cân bằng. Đây là điều mà tôi cảm thấy thất vọng và cần phải tìm cách cải thiện”.

Jose Mourinho chê các cầu thủ Tottenham quá lười biếng hình ảnh
HLV Jose Mourinho cho rằng các tiền đạo của Tottenham đã quá lười biếng

“Tôi không muốn đổ lỗi cho các trọng tài”

, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha phàn nàn, “Nhưng tôi thấy thật khó tin khi họ cho phép Lucas Digne thực hiện quả phạt ở vị trí cách điểm phạm lỗi tới 6 mét”.

Trận này không chỉ hấp dẫn với cuộc đấu trí giữa 2 HLV lão làng của bóng đá thế giới mà còn thu hút bởi cái tên James Rodriguez – người mới chuyển đến Everton sau những năm tháng thi đấu ở Real Madrid và Bayern Munich. Với đẳng cấp của mình, tiền vệ người Colombia đã mang đến sự mềm mại và uyển chuyển trong lối chơi của đội bóng vùng Merseyside.

james rodriguez
James Rodriguez đã mang đến sự mềm mại cho hàng tấn công của Everton

Với phong độ khá thuyết phục trong lần đầu tiên chơi bóng ở Ngoại Hạng Anh, James Rodriguez đã nhận được những lời khen từ HLV Carlo Ancelotti: “Có những cầu thủ có thể thi đấu mà không mất quá nhiều thời gian để làm quen. James (Rodriguez) biết phải làm gì để thể hiện những phẩm chất tốt nhất của mình và tôi nghĩ rằng cậu ấy đã làm được. Allan và Doucoure cũng vậy. Họ đều đã chơi tốt trong ngày hôm nay”.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Italia cũng thể hiện sự hài lòng với màn trình diễn của toàn đội: “Đây chính là những gì tôi mong đợi từ các cầu thủ. Một trận đấu không hề đơn giản nhưng những tân binh đã mang đến một nguồn năng lượng mới. Trận đấu này cho thấy Everton có thể cạnh tranh với bất cứ đối thủ nào và chúng tôi sẽ phải duy trì phong độ này”.

Thế Trung

Jamie Vardy cân bằng kỷ lục của huyền thoại MU
Với cú đúp vào lưới West Brom, Jamie Vardy đã một lần nữa san bằng kỷ lục của tiền đạo lừng danh Ruud Van Nistelrooy.
Thua Everton ngay trên sân nhà, Tottenham ra quân đáng quên ở Premier League 2020/21
Dù Everton là đối thủ không dễ chơi và có những sự bổ sung chất lượng song với ưu thế sân nhà, Tottenham vẫn rất tự tin sẽ có được chiến thắng ở trận mở màn...
Chelsea dễ dàng có được Kai Havertz là nhờ Covid-19
Giám đốc Rudi Voller của Bayer Leverkusen cho rằng đại dịch Covid-19 đã giúp Chelsea có được chữ ký của Kai Havertz dễ dàng hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X