Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho chẳng muốn kế nghiệp Sir Alex tại Man Utd

Thứ Ba 02/10/2012 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Vị HLV đại tài, người đang dẫn dắt Real cho biết ông đang có dự định sẽ quay trở về anh sau khi thỏa mãn những tham vọng của mình tại Real Madrid. Thế nhưng, đích đến mà vị chiến lược gia người Bồ này nhắm đến lại không phải chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford- vị trí mà Sir Alex luôn muốn ông ngồi vào.

Sau Porto, vị chiến lược gia người Bồ từng có quãng thời gian rất thành công khi huấn luyện Chelsea từ 2004-2007. Với tính chất cạnh tranh giữa Quỷ Đỏ và The Blues ở giải Ngoại Hạng, hiển nhiên mối quan hệ giữa Sir Alex và Mourinho vào thời điểm đó không tốt đẹp gì cho lắm. Thế nhưng hiện tại, mối quan hệ giữa 2 "tướng" này đã tiến triển khá tốt. Không ít lần người ta thấy Mourinho ca ngợi Sir Alex trên mặt báo. Và ở chiều người lại, vị chiến lược gia người Scotland cũng rất hay "tiến cử" Mourinho như người kế nghiệp vị trí của ông tại sân Old Trafford.

Mourinho Sir Alex
HLV Mourinho hi vọng Sir Alex sẽ vẫn là đối thủ của ông khi ông quay trở lại Anh

Mặc dù vậy, những phát biểu mới đây của Người Đặc Biệt hẳn sẽ khiến Sir Alex phải cảm thấy buồn lòng. Về Anh? Chắc chắn Jose Mourinho sẽ về. Tuy nhiên, HLV đương nhiệm của Real lại muốn Sir Alex sẽ vẫn tại vị ở Man Utd khi ông quay trở về xứ sở sương mù để cả 2 có thể tiếp tục so tài với nhau.

Trả lời với báo chí, Jose Mourinho cho hay: "Với tôi, Sir Alex là lão làng. Tôi gọi ông ấy là lão làng bởi ông ấy là người giàu kinh nghiệm nhất trong giới huấn luyện. Và tôi hi vọng khi tôi trở về Anh, ông ấy vẫn còn đang dẫn dắt Man Utd."

"Tôi không nghĩ rằng mình sẽ kế vị Sir Alex bởi tôi đang có hợp đồng 4 năm với Real. Tôi kí hợp đồng lâu như vậy với Real là bởi vì tôi muốn ở với sân Bernabeu trong khoảng thời gian này trong sự nghiệp của tôi. Tôi không nghĩ gì về bất kì CLB nào khác. Khi nào tôi trở lại nước Anh ư? Hiện tôi chưa rõ nữa, tôi đang rất hạnh phúc khi được làm HLV cho CLB xuất sắc nhất TG (Real)"- Vị chiến lược gia người Bồ cho hay.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X