Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho cân bằng thành tích của Sir Matt Busby

Chủ Nhật 26/11/2017 03:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho vừa cân bằng kỷ lục của Sir Matt Busby về chuỗi bất bại trên sân Old Trafford sau trận thắng Brighton.

Dù được chơi trên sân nhà với lực lượng gần mạnh nhất nhưng Man Utd vẫn rất vất vả trước Brighton. Các học trò của Jose Mourinho phải nhờ đến may mắn để có được bàn thắng duy nhất của Ashley Young, trong khi hàng phòng ngự có một ngày làm việc vất vả với những tình huống phản công với bài đưa bóng cắt ngang khung thành của đội khách.
Jose Mourinho can bang thanh tich cua Sir Matt Busby hinh anh
Man Utd có trận bất bại thứ 39 cùng Jose Mourinho.

Với chiến thắng tối thiểu, Jose Mourinho vừa san bằng thành tích mà HLV huyền thoại, Sir Matt Busby từng thiết lập từ năm 1966 với 39 trận bất bại trên sân nhà Old Trafford. Nếu không thua CSKA Moscow trong trận đấu cuối cùng vòng bảng Champions League 2017-18, Mourinho và các học trò sẽ thiết lập một kỷ lục mới.
Dù chiến thắng để san bằng kỷ lục nhưng Jose Mourinho thực sự không hài lòng, đặc biệt với hàng công. Thậm chí, "người đặc biệt" còn khẳng định Brighton xứng đáng có điểm, mô tả đội khách đã gây ra cho Man Utd "trận đấu khó khăn nhất mùa giải".
Chiến thắng này giúp Man Utd cũng cố vị trí thứ hai, rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Manchester City xuống còn 5 điểm. Ở vòng đấu này, Man City sẽ làm khách trên sân của một tân binh khác là Huddersfield.

Thắng nhọc, Mourinho tiếp tục đổ lỗi cho hàng công
Trong trận đấu thuộc vòng 13 Premier League, Quỷ đỏ đã rất nhọc nhằn mới có thể giành trọn 3 điểm trước Brighton, và HLV Jose Mourinho có lý do để không hài...
N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X