Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho cảm thấy “mệt mỏi” sau trận thua Stoke

Chủ Nhật 08/12/2013 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Tại loạt trận vòng 15 Premier League đêm qua, sau một loạt những sai lầm đáng tiếc trong khâu phòng ngự, Chelsea đã phải trả giá đắt trên sân Britannia của Stoke City bằng một thất bại 2-3 đầy “cay đắng”. Như vậy, The Blues đã chính thức bị Liverpool “vượt mặt” để giành lấy vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng bày tỏ sự “mệt mỏi” đối với màn trình diễn của các học trò.

Chelsea
Chelsea vừa có một màn trình diễn kém cỏi trên sân của Stoke

Có lợi thế được đá trước đội đầu bảng Arsenal một ngày, Chelsea “hành quân” tới sân Britannia với quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm nhằm gây sức ép lên phía Pháo thủ trong cuộc tiếp đón Everton vào đêm nay. Và thực tế, các học trò của Jose Mourinho đã có khởi đầu khá tốt bằng bàn thắng của Andre Schurrle. Tuy nhiên, sau đó, những sai lầm liên tiếp ở hàng phòng ngự đã khiến cho đội bóng thành London phải trả giá bằng các pha lập công của Peter Crouch, Stephen Ireland và Assaidi bên phía Stoke. Chung cuộc, đội chủ nhà giành thắng lợi 3-2 còn Chelsea thì phải… “trắng tay” ra về.

Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Jose Mourinho đã tỏ ra khá chán nản trước phong độ tệ hại của các học trò. Trái với thái độ “bức xúc” như mọi khi, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha thừa nhận rằng đội bóng của ông lại thêm một lần không biết cách “kết liễu” đối phương khi có cơ hội, hệ quả là Chelsea đã phải trả giá và đón nhận thất bại.

Phát biểu trước các phóng viên, cựu chiến lược gia Real cho biết: “Tôi đang không cảm thấy thoải mái cho lắm. Chắc chỉ như vậy thôi cũng đủ để các bạn đoán được tôi đang nghĩ gì về trận đấu ngày hôm nay rồi chứ. Chelsea đang gặp rắc rối, đúng là như vậy đấy. Tôi thực sự mệt mỏi vì những sai lầm mà các cầu thủ mắc phải. Điều này chính là nguyên nhân khiến chúng tôi phải trả giá và chịu một thất bại trên sân khách”.

“Thực tế thì sau 30 phút đầu tiên, lẽ ra tỷ số đã phải là 3-0 hay 4-0 gì đó nghiêng về phía chúng tôi. Đáng tiếc, chúng tôi lại không làm được. Khi đội bóng của bạn đang chơi tốt thì việc tạo ra những khoảng trống không phải là vấn đề gì khó khăn. Và khi cả 3 cầu thủ đá phía sau trung phong cắm đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình thì đáng lẽ Chelsea phải biết cách kết thúc trận đấu sớm hơn. Nhưng chúng tôi đã không chắt chiu được cơ hội”.

“Ngoài ra, sai lầm trong phòng ngự đã khiến đội bóng phải nhận những bàn thua. Ở thời điểm hàng công bất lực trong việc ghi bàn vào lưới đối phương thì đáng ra các cầu thủ phía sau cũng không được phép mắc lỗi, khi đó bạn vẫn có thể thắng với tỷ số tối thiểu. Đằng này, Chelsea lại phạm cả tá sai lầm. Khoảng 15 hay 20 phút cuối trận gì đó, chúng tôi đã chơi tệ. Tôi vẫn nghĩ rằng toàn đội đã chơi hết mình nên chẳng có gì phải phê bình ai cả. Dù sao, trận đấu cũng đã qua và mọi thứ vẫn còn ở phía trước”.

Với thất bại này, Chelsea thậm chí còn đánh mất vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng vào tay Liverpool bởi ở trận đấu cùng giờ, thầy trò HLV Brendan Rodgers đã giành chiến thắng tưng bừng 4-1 trước West Ham.

  • Nam Anh    

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X