Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho cảm ơn trọng tài vì cứu vớt mùa giải cho MU

Thứ Ba 16/05/2017 23:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cho đến lúc này, Jose Mourinho phải thừa nhận Manchester United "may mắn" khi bị loại khỏi FA Cup nhờ tấm thẻ đỏ của trọng tài Michael Oliver.

 
Mùa này, Jose Mourinho hướng cho Man Utd tới việc giành chiến thắng ở cả bốn đầu trường. Sau khi vô địch League Cup, MU hướng đến FA Cup, Europa League và cả top 4 Premier League. Tuy nhiên, việc quá tham lam dàn sức ở nhiều đấu trường khiến các học trò của Mourinho liên tục dính chấn thương trong giai đoạn vừa qua.
 
Jose Mourinho cam on tam the do cua trong tai Michael Oliver.
Jose Mourinho cảm ơn tấm thẻ đỏ của trọng tài Michael Oliver.

Điều đó khiến Mourinho buộc phải nhìn nhận sai lầm của bản thân khi đặt tham vọng quá cao. "Người đặc biệt" mới đây thừa nhận rằng nếu MU không bị loại khỏi FA Cup với tấm thẻ đỏ trọng tài Michael Oliver rút ra dành cho Ander Herrera trong trận tứ kết với Chelsea, chưa biết số phận "quỷ đỏ" sẽ ra sao.
 
Trên Mirror UK, Jose Mourinho thừa nhận: "Tôi xin nhắc lại rằng, cảm ơn Michael Oliver. Bởi lẽ ông ấy giúp chúng tôi thoát khỏi FA Cup. Nếu đi tiếp ở trận đấu đó để lọt vào bán kết, mọi thứ có thể trở thành thảm họa tuyệt đối".
 
"Tôi không biết khi nào chúng tôi sẽ chơi trận đấu đó. Tôi không bao giờ, chưa bao giờ nghĩ đội bóng lại rơi vào tình cảnh khó khăn như thế khi liên tục có cả những chấn thương nghiêm trọng. Đó không phải là những chấn thương kiểu một hai tuần là các cầu thủ có thể trở lại".
 
Rút kinh nghiệm từ bài học đắt giá đó, Jose Mourinho chủ động cho các học trò buông đấu trường Premier League trong những vòng gần đây để dành sức cho trận chung kết Europa League. Nếu vô địch Europa League, Man Utd vẫn sẽ giành quyền dự Champions League mùa sau.

Tấm thẻ đỏ oan nghiệt của Herrera: Lỗi ông trọng tài hay sai lầm ở ... Smalling
Tiền vệ Ander Herrera đã phải nhận thẻ đỏ trong trận tứ kết FA Cup Chelsea vs MU. Đây là bước ngoặt của cuộc chơi khi càng tạo điều kiện thuận lợi để The Blues...
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X