Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho cấm Marcus Rashford dự giải U21 Châu Âu

Thứ Năm 04/05/2017 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mối quan hệ giữa Jose Mourinho với các quan chức Liên đoàn Bóng đá Anh đang khá căng thẳng vì những bất đồng quan điểm liên quan đến Marcus Rashford.

 
Là tài năng triển vọng bậc nhất của bóng đá Anh thời điểm hiện tại, Marcus Rashford đang được LĐBĐ Anh (FA) dự tính triệu tập vào tuyển U21 tham dự giải U21 châu Âu tại Ba Lan diễn ra vào cuối tháng 6/2017. Tuy nhiên, Jose Mourinho không đồng ý để chân sút 19 tuổi tham gia giải đấu.
 
Mourinho khong muon Marcus Rashford du giai U21 chau Au.
Mourinho không muốn Marcus Rashford dự giải U21 châu Âu.

Nguyên nhân là bởi Mourinho lo ngại Rashford sẽ thi đấu quá sức dẫn đến chấn thương. Tại Euro 2016, Rashford cũng góp mặt cùng đội tuyển Anh và kể từ đó đến nay, tiền đạo trẻ này đã thi đấu đến 52 trận cho cả màu áo câu lạc bộ lẫn các tuyển của Tam Sư.
 
Sự lo lắng của Mourinho không phải là phi lý bởi mùa này, một loạt trụ cột của Manchester United đang dính chấn thương trong giai đoạn cuối mùa khi phải thi đấu quá nhiều. Cuối tháng Ba, bộ đôi trung vệ Phil Jones và Chris Smalling khi vừa tập trung cùng ĐT Anh đã lập tức được gửi trả về Old Trafford khi dính chấn thương trong khi tập luyện.
 
Nếu tham dự giải U21 châu Âu, Rashford sẽ phải thi đấu tối đa từ ba đến năm trận tùy thuộc vào thành tích của tuyển U21 Anh. Hiện tại, FA lẫn Mourinho vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trong việc Rashford có nên thi đấu cùng tuyển U21 hay không.
 
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X