Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho "bóng gió" trở lại Chelsea, Villas Boas lo cuống cuồng

Thứ Bảy 04/02/2012 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Jose Mourinho vừa lên tiếng bóng gió chuyện trở Chelsea khiến Villas Boas đang ăn không ngon ngủ không yên.

 TIN LIÊN QUAN
 » Jose Mourinho chắc chắn sẽ rời Real và trở lại Chelsea?

 

Báo giới ngày hôm qua đồng loạt đưa tin, cựu thuyền trưởng của Chelsea hiện đang dẫn dắt đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid vừa bày tỏ mong muốn được trở lại Premier League, đặc biệt là đội chủ sân Stamford Bridge - nơi ông từng gắn bó trong vòng 3 năm và gặt hái được rất nhiều thành công.

Nguyên nhân dẫn đến động thái của Mourinho được tờ The Sun tiết lộ là do vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha không thích cách hành xử soi mói chỉ trích thái quá của báo giới xứ sở Bò tót về mình, nhưng sâu xa hơn, theo nhận định của nhiều người, là tình yêu dang dở luôn bỏng cháy với The Blues của Mr Special sau khi bất ngờ bị Roman Abramovic sa thải.

Villas Boas lo lắng về tương lai tại Stamford Bridge

Phát ngôn của Jose Mourinho, công bằng mà nói, khiến nhiều CĐV của Chelsea hết sức vui mừng và bắt đầu mơ về chuỗi ngày huy hoàng ngày trước - khi Mou còn tại vị, nhưng sẽ khiến người đồng nghiệp hiện đang dẫn dắt The Blues, ông Andre Villas Boas cảm thấy bất an:

"Jose Mourinho là một trong những HLV hàng đầu thế giới. Điều này không cần phải bàn cãi. Hiện  tại, bất kỳ đội bóng nào cũng muốn chèo kéo ông ấy để đưa đội bóng vươn đến thành công. Hơn nữa, ông ấy cũng mong muốn được trở lại Premier League, có thể dẫn dắt Man City, Man Utd, Chelsea, Arsenal, Tottenham hay thậm chí là Liverpool. Vì thế, tất cả những HLV trưởng đang tại vị (từ Mancini cho tới Kenny Dalglish - PV) đều cảm thấy áp lực, không chỉ riêng mình tôi".

Villas Boas lo lắng cũng phải thôi. Từ khi nhận lời dẫn dắt Chelsea với tham vọng xây dựng một The Blues 2.0 hùng bá thiên hạ nhưng những gì mà vị chiến lược gia 34 tuổi này làm được vẫn chỉ là thất vọng. Không chỉ để thua bẽ bàng trong những cuộc đối đầu trước Man Utd, Liverpool hay Arsenal (nên nhớ Chelsea không biết ngán những đội bóng lớn dưới triều Mou đệ nhất - PV), đội bóng của Villas Boas còn để Man City bỏ xa tới 12 điểm trên BXH.

Trước đó, Villas Boas từng nhiều lần mạnh miệng khẳng định dù gì đi nữa, chủ tịch Roman Abramovic cũng sẽ không đưa ông lên giá treo cổ. Nhưng với động thái của Jose Mourinho lần này, ít nhiều "Mou đệ nhị" cũng biết "chờn".

  • Văn Biển (Theo ESPN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X