Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Jose Mourinho mất việc nếu Tottenham không khởi đầu tốt mùa sau"

Thứ Năm 07/05/2020 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho đối mặt với nguy cơ bị sa thải nếu không có được một sự khởi đầu thuận lợi ngay đầu mùa sau.

Chính thức nhận lời dẫn dắt Tottenham từ tháng 11 năm ngoái, HLV Jose Mourinho được kì vọng sẽ vực dậy đội bóng thành phố London cho đúng với tiềm năng của đội bóng.

Jose Mourinho bị sa thải nếu không khởi đầu tốt mùa sau hình ảnh
Mourinho có khả năng bị sa thải nếu không có khởi đầu tốt mùa sau

Tuy nhiên, đến nay, ông thầy người Bồ Đào Nha có vẻ vẫn đang vật lộn trong việc xây dựng đội hình, chiến thuật cho Spurs. Trải qua 26 trận đấu dưới thời Mourinho, Tottenham thắng 11 hòa 6 và thua tới 9 trận, đạt tỉ lệ chiến thắng là 42.3, thấp hơn nhiều so với con số 54.3 của người tiền nhiệm Pochettino.

Nhiều chuyên gia nhận định, nếu Tottenham không có được khởi đầu thuận lợi tại Ngoại hạng Anh ngay đầu mùa, khả năng lớn, Mourinho sẽ bị sa thải.

Ông Darren Gough, một BTV của talkSPORT cho biết: “Sẽ có những kì vọng nhất định đối với HLV Mourinho tại Tottenham sau khi bóng đá trở lại sau đại dịch.

Cụ thể, mùa sau, nếu không có được khởi đầu tốt, rất có thể Mourinho sẽ không còn tồn tại ở Tottenham được nữa. Đến với Tottenham, người ta kì vọng ở ông những danh hiệu và một đội bóng đẳng cấp.

Thế nhưng, ở thời điểm hiện tại, Tottenham vẫn phải đang chật vật để có vé dự Champions League mùa sau. Có lẽ niềm tin với HLV người Bồ Đào Nha cũng sẽ chỉ có giới hạn đến đầu mùa sau mà thôi.”

Hiện tại, Tottenham chỉ có được vị trí thứ 8 với 41 điểm sau 29 vòng đấu. Họ đang quyết tâm có được một vị trí trong top 5 để giành vé tham dự Champions League mùa sau.

Trợ lý cũ: “Mourinho không bao giờ khiến cầu thủ thất vọng”
Cựu trợ lý Jose Morais đã dành nhiều lời khen ngợi cho Jose Mourinho và tin sự thấu hiểu, ấm áp của ông đủ để giữ Harry Kane ở lại Tottenham.
World Cup 2010: Khi Mesut Ozil bước ra ánh sáng
HLV Jose Mourinho từng nói: “Ozil là độc nhất. Không ai có thể sao chép cậu ấy, thậm chí là một bản sao chép dở tệ cũng không thể nào”. Tài năng của tiền vệ...
Tài chính khó khăn, Mourinho đành chấp nhận săn đón hàng miễn phí chất lượng cao
Theo Mirror, HLV Jose Mourinho đang muốn đưa về tiền vệ Ryan Fraser từ Bournemouth theo dạng chuyển nhượng tự do như sự chia sẻ khó khăn với CLB.
HLV Mourinho quay lại hút máu MU
Theo Metro, HLV Jose Mourinho đang đề xuất ban lãnh đạo Tottenham mua trung vệ Eric Bailly của đội bóng cũ MU.


Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X