Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Jose Mourinho như một chàng trai không hợp với cô gái Man Utd"

Thứ Bảy 27/10/2018 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eric Cantona cho rằng Jose Mourinho không phải người phù hợp với Manchester United, đồng thời đánh giá Ryan Giggs nên được trao cơ hội dẫn dắt "quỷ đỏ".

Jose Mourinho bị Eric Cantona chê
 

Chứng kiến màn trình diễn của "quỷ đỏ" trong trận Man Utd 0-1 Juventus, Eric Cantona bày tỏ sự thất vọng về phong cách chơi bóng Jose Mourinho xây dựng. Man Utd thậm chí còn nhường quyền chủ động về mặt lối chơi cho đối thủ trong những phút đầu khi Mourinho thừa nhận Juventus là đội bóng "trên cơ".

Jose Mourinho bị Eric Cantona chê không hợp với Man Utd hình ảnh
Jose Mourinho bị Eric Cantona chê không hợp với Man Utd.
Việc Man Utd chơi thiên về phòng ngự quá nhiều khiến Eric Cantona đánh giá: "Mourinho như một chàng trai không hợp với cô gái Man Utd. Về cách chơi, bạn có thể thua nhưng nên mạo hiểm. Ban thua Juventus và để họ kiểm soát bóng 70% ở Old Trafford, bạn có thể tưởng tượng điều này xảy ra khi Alex Ferguson còn ngồi trên ghế huấn luyện?"
 
"Tôi cảm thấy bị tổn thương khi chứng kiến cách chơi tuyệt vời của Man City. Những đứa trẻ cần một tấm gương. Họ cần những cầu thủ giỏi, di chuyển linh hoạt và chơi thứ bóng đá sáng tạo như một tập thể. Tôi nghĩ họ giờ đang đánh mất một thế hệ cầu thủ trẻ".
 

Trao cơ hội cho Ryan Giggs
 

Đánh giá về người thay thế Jose Mourinho, Eric Cantona cho rằng BLĐ Man Utd nên trao cơ hội cho Ryan Giggs. Trên thực tế, HLV trưởng ĐT xứ Wales đã có quãng thời gian ngắn dẫn dắt Man Utd trên cương vị tạm quyền sau khi HLV David Moyes bị sa thải năm 2014.
 
"Ở Man Utd, họ không bao giờ trao cơ hội cho một người hiểu biết câu lạc bộ từ bên trong, hiểu được đặc tính và triết lý của CLB" - Eric Cantona nhận định: "Tôi chẳng muốn người ta nghĩ rằng phát biểu này là để mở đường cho bản thân về dẫn dắt Man Utd. Đó là thực trạng".
 
"Còn về Giggs à? Một số cầu thủ sẽ muốn một huấn luyện viên sẵn sàng trao cơ hội cho họ".

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về HLV Jose Mourinho:


MU nhận tin buồn trước trận đấu với Everton
Alexis Sanchez dính chấn thương và vắng mặt ở trận gặp Everton, đó là thông tin được chính HLV Jose Mourinho tiết lộ.
Ed Woodward chốt người thay thế Mourinho
Ed Woodward chốt Zinedine Zidane thay thế Jose Mourinho dẫn dắt MU, đó là thông tin được Manchester Evening News đăng tải.
Martial cần tình yêu thương của Mourinho
Trước phong độ ấn tượng của sao trẻ người Pháp, mới đây HLV nữ của Chelsea – bà Emma Hayes cho rằng Martial cần sự yêu thương của Mourinho.
Góc Man Utd: Vấn đề lớn nhất mang tên Romelu Lukaku
Jose Mourinho đã rất cẩn trọng trong ngôn từ để tránh có ý chỉ trích Romelu Lukaku, sau khi trung phong người Bỉ kéo dài chuỗi trận tịt ngòi khổ sở của mình...
Mourinho đệ nhị sắp làm việc ở Ngoại hạng Anh
HLV Leonardo Jardim dẫn dắt Leicester là khả năng có thể xảy ra trong thời gian tới, theo Le10Sport, Leicester đang nhắm ông thầy người Bồ như sự thay thế cho...
Hành xử lỗ mãng, Mourinho bị lãnh đạo M.U ra án phạt
Lãnh đạo MU cảnh cáo Jose Mourinho. Một loạt những hành động vừa qua của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha khiến giới chủ lo lắng rằng thương hiệu của CLB sẽ bị...
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X