Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho bị dọa "đánh vỡ mặt"

Thứ Bảy 02/11/2013 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Alan Pardew vừa lên tiếng cảnh báo, nếu Mourinho còn tái diễn hành động ăn mừng coi thường đồng nghiệp như trận gặp Man City, ông sẽ không ngần ngại ra tay trên đường pitch sân St James Park.

HLV Alan Pardew và Mourinho
HLV Alan Pardew và Mourinho

Sau khi Fernando Torres sút tung lưới Man City ở phút cuối cùng trận cầu hồi tuần trước, HLV Mourinho như phát cuồng, chạy ra ôm CĐV ăn mừng ngay trước khu kỹ thuật phía đội khách. Trước hành động thiếu sự kính trọng của người đồng nghiệp Bồ Đào Nha, HLV Pellegrini đã phản ứng bằng cách không bắt tay Mourinho lúc hết giờ.

Sau sự việc ấy, hôm nay (2/11), The Blues của "người đặc biệt" sẽ có chuyến hành quân đến sân đấu của Newcastle. Dù giữ mối quan hệ tốt đẹp với Mou, nhưng Alan Pardew cũng không ngần ngại bày tỏ quan điểm. "Thách Mourinho dám nhảy ra ăn mừng gần chỗ tôi, bởi lập tức ông ta sẽ phải nhận cú vả trời giáng. Tôi cao lớn hơn và chắc Mourinho biết điều đó" - Alan Pardew nói.

Mùa trước, hai đội từng cống hiến 90 phút hấp dẫn và kịch tích trên sân St James Park. Kết quả, Chelsea bất ngờ thúc thủ 2-3. Hẳn fan Newcastle rất muốn đội nhà tái lập chiến tích này trong trận cầu thuộc vòng 10 Ngoại hạng.

Nhận xét về người đồng nghiệp, Pardew tiếp tục nói: "Mourinho là con người có sức cuốn hút lớn. Ông biết cách truyền cảm hứng cho học trò và tạo cho người hâm mộ giây phút cảm xúc. Cá tính của ông không chỉ được thể hiện trên sân tập, phòng họp báo mà cả ở ngoài đường pitch. Dù có những kẻ chẳng ưa gì Mourinho, nhưng không thể phủ nhận ông là một trong những HLV tài ba nhất làng túc cầu hiện tại."

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X