Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho bất ngờ “rút ruột” Atletico Madrid

Thứ Năm 01/09/2016 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho tỏ ra quan tâm đặc biệt đến công tác đào tạo trẻ khi vừa tuyển mộ người đứng đầu bộ phận tuyển trạch của Atletico Madrid.
Jose Mourinho bat ngo rut ruot Atletico Madrid hinh anh
Gerardo Guzman cập bến Man United

Trái với những chỉ trích về việc ngó lơ các cầu thủ trẻ, mới đây HLV Jose Mourinho đã bày tỏ sự quan tâm của mình với việc xây dựng tương lai cho Man United. Cụ thể, ông vừa đem về người đứng đầu bộ phận tuyển trạch của Atletico Madrid là Gerardo Guzman. Từ trước tới nay, Guzman điều hành mọi hoạt động tìm kiếm các tài năng trẻ dưới 23 tuổi của đội bóng thủ đô và giúp Atletico đem về rất nhiều viên ngọc thô chất lượng.

Theo một nguồn tin thân cận, chiến lược của Người Đặc Biệt trong tương lai sẽ là ưu tiên cho công tác tuyển trạch. Theo ông, đây là khía cạnh mà Man United làm chưa tốt ở thời điểm hiện tại. Mourinho không hài lòng về chất lượng lò đào tạo của CLB bởi ông cho rằng họ tuyển về những măng non chưa đủ tốt. Trong tầm nhìn lâu dài, Mourinho muốn Man United có thể sử dụng những cầu thủ chất lượng do chính mình đào tạo ra.

Ở mùa chuyển nhượng năm nay, nửa đỏ thành Manchester đã thực hiện hàng loạt bom tấn đình đám nhưng cũng đẩy đi rất nhiều cầu thủ trẻ do chính họ tự đào tạo. Điều này khiến HLV Jose Mourinho nhận không ít chỉ trích từ giới chuyên môn và các cựu cầu thủ CLB.

Tại Old Trafford, tuyển trạch viên Guzman sẽ làm việc cùng bộ đôi Kieran McKenna và Sandro Orlandelli, những người đứng đầu ở đây. Bên cạnh đó, ông cũng sẽ thường xuyên có những trao đổi với HLV Jose Mourinho để thống nhất những mục tiêu chung.

Về phía Atletico, sau khi để mất “thợ săn” sáng giá của mình, họ ngay lập tức có sự thay thế với cái tên Natanael Cano 'Canito'. Ông Canito hiện đang là Giám đốc thể thao ở San Fernando và có nhiều kinh nghiệm trong công tác tuyển trạch. 

Tường Minh

Bóng đá 24h liên tục cập nhật lịch bóng đá việt namtrực tiếp bóng đá nhanh nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X