Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho bất ngờ "phế" trung vệ tuyển Anh

Thứ Bảy 19/10/2013 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho vừa tuyên bố, Terry - David Luiz là cặp trung vệ chính ở Chelsea. Trong khi tuyển thủ Anh - Gary Cahill chỉ sắm vai trò dự bị.

Mourinho sẽ đẩy Cahill (ngoài cùng bên phải) lên băng ghế dự bị
Mourinho sẽ đẩy Cahill (ngoài cùng bên phải) lên băng ghế dự bị

Nhà cầm quân người Bồ cho rằng, Terry giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế quá sớm. Cách đây 13 tháng, anh đã tuyên bố chấm dứt sự nghiệp khoác áo Tam sư, sau những lùm xùm liên quan đến vụ lăng mạ đồng nghiệp Anton Ferdinand.

Kể từ đó, Gary Cahill đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc trong đội hình của HLV Roy Hodgson. Mặc dù vậy, Mou vẫn thích xếp Terry đá cặp cùng David Luiz hơn.

Điều đó đồng nghĩa, Cahill sẽ phải thường xuyên mài mông trên băng ghế dự bị. Dĩ nhiên, việc không được đá chính ở cấp CLB có thể ảnh hưởng đến phong độ Cahill trước thềm VCK World Cup 2014.

"Nếu là một cầu thủ chuyên nghiệp, chỉ khi nào ĐTQG không cần đến mình, tôi mới nói lời giã từ. Nhưng đây là quan điểm cá nhân. Chắc chắn Terry cũng có lý do riêng để đưa ra quyết định của mình" - Mourinho chia sẻ.

"Người đặc biệt" cảm thấy tiếc nuối khi phải đẩy Cahill lên băng ghế dự bị, khi đang chơi tốt trong màu áo tuyển Anh. Nhưng ông cũng giữ nguyên lập trường của mình.

"Rõ ràng chẳng HLV lại muốn để những học trò xuất sắc trên băng ghế dự bị. Tôi luôn tin tưởng Gary Cahill và muốn giúp đỡ cậu ấy. Dẫu vậy, môi trường cạnh tranh là vô cùng khó khăn.

Tôi không đưa ra ý kiến về sự lựa chọn ở Tam sư. Nhưng thời điểm hiện tại, Terry và Luiz đang chơi tốt và sẽ là cặp trung vệ chính tại Stamford Bridge.

Điều này vô cùng quan trọng với Chelsea. Tiếp theo là nó có tác động đến cầu thủ. Thứ nữa mới liên quan đến ĐTQG."

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X