Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho bất ngờ khen Arsenal, tâng bốc Wenger

Thứ Hai 21/09/2015 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Chelsea 2-0 Arsenal tại vòng 6 Premier League 2015/16, Jose Mourinho bất ngờ khen ngợi các cầu thủ Arsenal và tin rằng HLV Wenger có thể giúp Pháo thủ vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.


Mặc dù khởi đầu Premier League 2015/16 không tốt với vỏn vẹn 4 điểm sau 5 vòng đấu, thế nhưng Mourinho vẫn chứng tỏ ông trên cơ Wenger khi giúp Chelsea đánh bại Arsenal 2-0 trong trận cầu tâm điểm vòng 6 Premier League 2015/16
. Trận Chelsea 2-0 Arsenal chứng kiến những diễn biến rất nóng trên sân. Cụ thể, tiền đạo Diego Costa và trung vệ Paulista đã có những va chạm, cuối cùng tiểu xảo của cầu thủ người Tây Ban Nha khiến trung vệ người Brazil bị đổi khỏi sân. Những phút cuối trận Pháo thủ còn phải chơi với 9 người khi Cazorla tiếp tục bị truất quyền thi đấu.
Vong 6 Premier League 201516 Chelsea ha Arsenal, Mou khen Wenger hinh anh
HLV Mourinho cho rằng Wenger có thể giúp Arsenal vô địch EPL mùa này
Thua cay đắng tại Stamford Bridge khiến HLV Wenger tỏ ra rất cay cú, ông phẫn nộ trước hành động không đẹp của tiền đạo Diego Costa bên phía đội chủ nhà. Thông thường, Mourinho phản pháo dữ dội trước những lời phát biểu của “Giáo sư”, nhưng ở lần này “Người đặc biệt” lại rất mềm dẻo. Trong một phát biểu mới đây ông nói: “Tôi thích mọi cầu thủ Arsenal. Họ đều là những cầu thủ tốt và mang trong mình những khát khao rất lớn. Tôi luôn đánh giá cao Arsenal trước khi mỗi mùa giải khởi tranh, họ luôn là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Premier League”.
Mourinho hả hê trêu ngươi: “Diego Costa là người hùng của tôi”
(Bongda24h.vn) - HLV người Bồ Đào Nha hiển nhiên rất phấn khích và bàn luận sôi nổi về chiến thắng 2-0 đầy tranh cãi của Chelsea trước hàng xóm Arsenal, thậm...
Sau trận thua Chelsea 0-2, Arsenal đang xếp thứ 5 trên BXH với 10 điểm sau 6 vòng đấu, kém đội đầu bảng Man City 5 điểm. Sau chức vô địch Premier League vào mùa giải 2003/04 đến nay Arsenal vẫn chưa thể lên ngôi tại sân chơi lớn nhất của bóng đá Anh. Với những gì đang thể hiện ở mùa giải này, khả năng Pháo thủ lên ngôi ở mùa giải này đang bị đặt một dấu hỏi rất lớn, thế nhưng Mourinho lại không nghĩ vậy: “Wenger là một nhà cầm quân giỏi, ông ấy sở hữu một đội hình chất lượng. Với những cá nhân đang có, ông ấy hoàn toàn có thể giúp Arsenal vô địch Premier League 2015/16”.

Trước đó, Mourinho đã từng bóng gió về khả năng dẫn dắt Arsenal trong tương lai: “Một ngày nào đó, Roman sẽ đến bên tôi và nói: ‘Jose ạ, thế là đủ rồi.’ Dẫu vậy, tôi cũng sẽ không gói ghém hành lý đi đâu hết vì hiển nhiên muốn tiếp tục cuộc sống ở London. Tôi đơn giản chấp nhận và trở về ngôi nhà của mình, chờ đợi lời đề nghị dẫn dắt từ những đội bóng Anh khác. Luôn có rất nhiều cơ hội làm việc hấp dẫn ở đây – Crystal Palace, QPR, Fulham, West Ham, Tottenham, ĐTQG Anh và tất nhiên cả Arsenal nữa. Trong đó thì rõ ràng Arsenal và tuyển Anh là 2 sự lựa chọn sáng giá nhất. Kiên nhẫn đi Morgan, tôi sẽ sớm cho anh một tia hy vọng thôi.” – Mourinho nửa đùa nửa thật với Piers Morgan, MC nổi tiếng vốn là một Pháo Thủ cuồng nhiệt.

Video Tổng hợp: Chelsea 2-0 Arsenal (Vòng 6 Premier League 2015/16)


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X