Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho bất ngờ cho Schweinsteiger trở lại đội hình M.U

Thứ Hai 31/10/2016 23:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Jose Mourinho gây bất ngờ khi lần đầu tiên cho phép Schweinsteiger quay trở lại tập luyện cùng đội hình một của Manchester United trước chuyến làm khách tới sân của Fenerbahce.

 
Kể từ ngày tiếp quản M.U, HLV Mourinho không dưới một lần khẳng định muốn để Schweinsteiger ra đi. "Người đặc biệt" thậm chí còn tỏ rõ thái độ thông qua hành động cụ thể khi bắt tiền vệ 32 tuổi tập luyện cùng đội trẻ cũng như không cho ra sân thi đấu.

Jose Mourinho bat ngo cho Schweinsteiger tro lai doi hinh M.U
Jose Mourinho bất ngờ cho Schweinsteiger trở lại đội hình M.U
Những kết quả không tốt thời gian gần đây của M.U có vẻ khiến HLV Jose Mourinho phải suy nghĩ lại. Trong buổi tập gần nhất để chuẩn bị cho chuyến làm khách tới Thổ Nhĩ Kỳ chạm trán Fenerbahce tại vòng bảng Europa League, Schweinsteiger đã được tập luyện cùng đội một.
 
Luke Shaw thừa nhận việc Schweinsteiger được tập luyện cùng đội một khiến các cầu thủ M.U cảm thấy phấn khởi hơn. Đây có thể là một chiêu của HLV Mourinho nhằm xóa đi tâm trạng u ám của các cầu thủ sau bốn trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng tại Premier League thời gian qua.
 
Trên thực tế, những thống kê của Opta chỉ ra rằng từ ngày Schweinsteiger đến Old Trafford, M.U giành chiến thắng 56% số trận tại Premier League nếu tiền vệ người Đức ra sân. Rõ ràng, con số này có ý nghĩa tham khảo rất lớn cho Mourinho.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam
 
Bóng đá 24h liên tục cập nhật lịch bóng đá việt namtrực tiếp bóng đá nhanh nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X