Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Jose Mourinho bất ngờ "cà khịa" Bruno Fernandes

Chủ Nhật 03/01/2021 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 3-0 trước Leeds, HLV Jose Mourinho của Tottenham bất ngờ “đá xoáy” tiền vệ Bruno Fernandes, người đang chơi thăng hoa bên phía MU.

HLV Jose Mourinho “đá xoáy” Bruno Fernandes


video

Tại vòng 17 Ngoại hạng Anh 2020/21, Tottenham tiếp Leeds trên sân nhà. Spurs đã tạo ra một thế trận vượt trội và giành chiến thắng 3-0. Với 3 điểm có được, đội bóng thành London tạm thời vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.
Jose Mourinho bất ngờ cà khịa tiền vệ Bruno Fernandes hình ảnh

Mourinho bất ngờ cà khịa Bruno Fernandes


Harry Kane là người đã mở tỷ số cho "Gà trống" trên chấm phạt đền. Son Heung-min và Toby Alderweireld là tác giả của 2 bàn thắng còn lại. Phát biểu sau trận đấu, HLV Jose Mourinho bất ngờ "cà khịa" tiền vệ Bruno Fernandes, người đang chơi bùng nổ trong màu áo MU. Ông nói:

“Một số cầu thủ ghi 10 bàn mỗi mùa trên chấm phạt đền. Nhân tiện, tôi không nói về Harry Kane". Rõ ràng những lời phát biểu của Mourinho nhắm vào tiền vệ của MU. Theo đó kể từ khi đến Old Trafford, cầu thủ người Bồ đã ghi 19 bàn ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 9 pha lập công từ chấm 11m (chiếm 47%).

Trong trận đấu gần nhất với Aston Villa, Bruno Fernandes ghi bàn thắng quyết định trên chấm phạt đền giúp MU giành chiến thắng 2-1. Mourinho cũng gây bất ngờ khi khẳng định Aston Villa là đội bóng đáng xem nhất Ngoại hạng Anh lúc này. Ông nói:

"Aston Villa là đội bóng ưa thích của tôi tại Premier League lúc này. 1 đội bóng với rất nhiều cầu thủ giỏi được huấn luyện rất tốt. Tôi nghĩ rằng họ hoàn toàn có hy vọng cạnh tranh vé dự cúp châu Âu ở mùa giải năm nay".
Tottenham kỷ luật nội bộ 3 cầu thủ phá rào tiệc tùng mùa Covid-19
Sergio Reguilon, Giovani Lo Celso và Erik Lamela bị Tottenham Hotspur kỷ luật nội bộ vì dự tiệc Giáng sinh trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp tại...
Lại tỏa sáng ở Tottenham, Kane được so sánh với Rooney và Henry
Rio Ferdinand đã ví Harry Kane với hai huyền thoại Premier League là Wayne Rooney và Thierry Henry. Tiền đạo của Tottenham mới có 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo...
Thống kê Tottenham 3-0 Leeds: Lần thứ 100 cho Son
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Tottenham 3-0 Leeds vòng 17 Premier League mùa giải 2020-21.
Son Heung Min tiếc nuối vì không thể đáp lễ Harry Kane
Sau chiến thắng 3-0 của Tottenham trước Leeds Utd, bộ đôi Harry Kane và Son Heung Min lập nên một kỉ lục trong lịch sử Premier
Xé lưới Leeds Utd, Harry Kane thiết lập hàng loạt kỉ lục khủng
Với bàn thắng vào lưới Leeds Utd, Harry Kane đánh dấu hàng cột mốc đáng nhớ cùng Tottenham ở mùa giải 2020/21.

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X