Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nổi giận khi M.U bị so sánh với quá khứ

Thứ Năm 06/12/2018 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho bảo vệ các cầu thủ M.U. HLV người Bồ Đào Nha yêu cầu các phóng viên ngừng so sánh họ với các huyền thoại trong quá khứ như Roy Keane, Ruud van Nistelrooy hay Nemanja Vidic…

M.U không thắng trận thứ 4


Tiếp đón Arsenal tới sân Old Trafford tại vòng 15 Premier League, Manchester United 2 lần bị dẫn trước. Nhưng cũng từng đó lần những Anthony Martial và Jesse Lingard giúp họ san bằng tỷ số để rồi sau cùng giữ lại 1 điểm trên sân nhà.

Đã có những tiến bộ từ M.U so với trận hòa cũng 2-2 nhưng trước đội thuộc nhóm cuối là Southampton cuối tuần trước. Tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn có trận thứ 4 liên tiếp không thắng tại Premier League để dậm chân ở vị trí thứ 8 trên BXH với 8 điểm kém hơn tốp 4.

Jose Mourinho bảo vệ các cầu thủ MU trước so sánh hình ảnh
M.U hòa 2-2 với Arsenal trên sân nhà


Mourinho bảo vệ học trò


Áp lực đang đè nặng lên HLV Jose Mourinho. Phát biểu sau trận hòa 2-2 với Arsenal, ông yêu cầu các phóng viên ngừng sự so sánh giữa M.U hiện tại với các huyền thoại trong quá khứ.

Tôi không đồng ý với những người cố gắng so sánh chúng tôi với đội bóng của Roy Keane, Ruud van Nistelrooy, Nemanja Vidic… Hãy cho chúng tôi thời gian được nghỉ ngơi”, Jose Mourinho bảo vệ các cầu thủ M.U. “Tôi rất hạnh phúc xét về tinh thần và trái tim, nhưng chúng tôi không có được sự ổn định.

Mourinho nổi giận khi MU bị so sánh với quá khứ hình ảnh 2
HLV Mourinho yêu cầu ngừng so sánh họ với quá khứ

Trận đấu vừa rồi cũng tương tự, nhưng tinh thần là tuyệt vời và mọi người đã sẵn sàng để ra sân và đương đầu với gian khó. Đó là một dấu hiệu tích cực. Họ đã đi đến giới hạn và đã thực sự mệt mỏi. Một số trong đó đã không chơi từ đầu mùa. Chris Smalling phải nén đau ra sân, nhưng Arsenal cũng chỉ nguy hiểm khi chúng tôi bị mất bóng ở những điểm nóng.

Đây là một màn trình diễn ấn tượng xét về tinh thần và nhiệt huyết. Marcus Rashford chẳng hạn, cậu ấy đã cháy hết mình cho trận đấu. Nhưng ngay cả trên băng ghế dự bị, bạn có thể cảm thấy nỗi lo sợ khi bóng đến hàng phòng ngự của chúng tôi.

Xem lại video tổng hợp trận M.U 2-2 Arsenal:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X