Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho báo tin dữ cho Tottenham và cả đội tuyển Anh

Thứ Năm 06/02/2020 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ mới nhất của HLV người Bồ Đào Nha, tiền đạo Harry Kane dính chấn thương dài hạn và chỉ có thể trở lại sân cỏ sớm nhất vào tháng Năm, thậm chí nguy cơ vắng mặt ở EURO 2020.

Hồi đầu năm nay, Harry Kane buộc phải lên bàn mổ để chữa trị dứt điểm chấn thương gân kheo ở chân trái. Tottenham ban đầu thông báo ngôi sao chủ lực 26 tuổi của mình chỉ có thể trở lại tập luyện vào khoảng tháng Tư, đồng nghĩa mất phần lớn giai đoạn lượt về của mùa giải này.

Mourinho báo tin dữ về Harry Kane cho Tottenham và đội tuyển Anh hình ảnh
Harry Kane

Tuy nhiên hóa ra, mọi chuyện còn tồi tệ hơn thế nhiều khi theo chia sẻ mới nhất của HLV Jose Mourinho, cậu học trò tiền đạo người Anh sẽ mất thêm ít nhất một tháng nữa để hoàn toàn bình phục, tức ở những trận đấu cuối cùng của Spurs trong khuôn khổ Premier League, cũng như Champions League hay FA Cup nếu tiến xa đến vậy.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha phát biểu: “Cậu ấy sẽ trở lại ở trận đấu với Leicester (tầm 9-10/5). Đó sẽ là một ngày khó khăn và chúng tôi có lẽ vẫn cần điểm số để phục vụ mục tiêu Top 4 Premier League. Tôi hy vọng Harry Kane sẽ là cứu cánh của Spurs, nhưng đó là thời điểm sớm nhất để cậu ấy có thể trở lại thi đấu bình thường.”

Đây không chỉ là tin dữ cho Tottenham mà cả đội tuyển Anh trong công cuộc chuẩn bị cho kỳ Euro 2020. Harry Kane khó lòng có thể đảm bao 100% thể lực và hồi sinh phong độ cho hai trận giao hữu cọ sát với Áo và Romania, trước khi có màn xuất quân gặp Croatia ở giải đấu danh giá nhất Châu Âu.

Thậm chí xét vào thời điểm hiện tại, việc tiền đạo 26 tuổi có thể kịp thời góp mặt ở Euro 2020 đã là thành công may mắn lắm rồi, bởi lẽ nguy cơ bỏ lỡ cả mùa hè sôi động phục vụ đất nước vẫn đang hiển hiện trước mắt anh.

Đội tuyển Anh đón nhận tin dữ trước thềm EURO 2020
Bác sĩ phẫu thuật hàng đầu Chris Wilson cho rằng tiền đạo tuyển thủ Anh Harry Kane khó bình phục chấn thương để dự EURO 2020.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X