Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho bác bỏ chuyện “làm phản” tại Chelsea

Thứ Sáu 16/10/2015 05:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gần đây đã xuất hiện những nguồn tin cho rằng phòng thay đồ của Chelsea đang dậy sóng khi một ngôi sao đã buông lời xúc phạm HLV Jose Mourinho tuy nhiên trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã phủ nhận hoàn toàn.


HLV Jose Mourinho đang đối mặt với những tin đồn ông mất kiểm soát ở Chelsea sau những chỉ trích đội bóng và cầu thủ của mình trước đợt tập trung các ĐTQG. Tuy nhiên, thuyền trưởng The Blues mới đây đã phản bác lại những thông tin này. “Phản ứng của các cầu thủ? Begovic cho biết Chelsea đang có HLV giỏi nhất thế giới. Zouma cùng Terry: chúng tôi có HLV chất lượng, người có thể giúp đội bóng hồi sinh. Costa: Nếu bạn hỏi mọi cầu thủ trên thế giới, tất cả sẽ trả lời giống nhau rằng họ muốn làm việc cùng 3 người và 1 trong số đó đang ở tại đây”, tờ Daily Mail trích dẫn phát biểu của nhà cầm quân 52 tuổi.

Mourinho Chelsea
Mourinho phủ nhận chuyện bất đồng tại Chelsea

“Ai nữa? Fabregas, Ramires, Loftus-Cheek, Cahill, Hazard đều trả lời như vậy. Vậy thì tôi nghĩ người nổi loạn chỉ còn Rahman? Djilobodji? Falcao? Oscar? Nếu vậy, cả 4 sẽ không ra sân vào thứ 7 này. Chắc chắn!”, Mourinho cười và bông đùa.

Chelsea hiện vẫn đang vật lộn để tìm lại sức mạnh của nhà đương kim vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa trước. Ngay trước loạt trận quốc tế, đội bóng của Mourinho đã thua muối mặt 1-3 trước Southampton ngay trên sân nhà qua đó tụt xuống thứ 16 trên BXH mùa này, chỉ đứng trên những ứng viên xuống hạng như West Brom, Aston Villa, Sunderland và Newcastle. Trong buổi phỏng vấn sau trận, “Người đặc biệt” tuyên bố sẽ không từ chức và cảnh báo nếu Chelsea sa thải ông họ sẽ mất đi “HLV giỏi nhất trong lịch sử CLB”.

Nhiều người đánh giá đây là một động thái mạo hiểm của Mourinho bởi đã động chạm tới lãnh đạo Chelsea và ông chủ Roman Abramovich, người vốn không có sự kiên nhẫn với các nhân viên không hoàn thành nhiệm vụ. Tuy nhiên, thực tế là Chelsea vẫn dành sự ủng hộ tuyệt đối cho HLV trưởng của mình bằng chứng là họ đã ra một thông báo khẳng định tương lai của Mourinho vẫn là ở sân Stamford Bridge. Trong một buổi tập gần nhất các nhà các đã được mời tới sân tập của Chelsea và nhiều cầu thủ cũng đứng ra bảo vệ người thầy của mình ví dụ như thủ môn Asmir Begovic đã gọi Mourinho là “HLV giỏi nhất trên thế giới”.

Truyền nhân của Terry lên tiếng nịnh nọt ông thầy Mourinho
(Bongda24h.vn) – Trung vệ trẻ Kurt Zouma tin rằng anh đang được chơi bóng dưới sự chỉ dẫn của vị HLV giỏi nhất thế giới và điều đó giúp cho cầu thủ người Pháp...

Cuối tuần này, Chelsea sẽ tiếp đón Aston Villa tới sân nhà tại vòng 9 giải NHA với mục tiêu giành điểm tối đa để cải thiện vị trí.


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X