Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội cũ tin Van Dijk sẽ giành Quả bóng vàng 2019

Thứ Năm 06/06/2019 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Virgil van Dijk sẽ giành Quả bóng vàng 2019. Đó là nhận định của đồng đội cũ của anh tại Southampton, Jose Fonte.

Hậu vệ Jose Fonte tin rằng đồng đội cũ Virgil van Dijk đang có cơ hội lớn giành Quả bóng vàng 2019 sau những thể hiện ấn tượng tại Liverpool.

Fonte khen ngợi Van Dijk


Fonte từng sát cánh cùng Van Dijk tại Southampton từ năm 2015 đến 2017. Họ đã có hơn 50 lần đá cặp trung vệ cho đội bóng miền Nam nước Anh. Trong suy nghĩ của Fonte, Van Dijk luôn là một trong những cầu thủ phòng ngự hàng đầu.

Fonte Virgil van Dijk sẽ giành Quả bóng vàng 2019 hình ảnh
Van Dijk trải qua mùa giải thành công

“Tôi đã có nhiều cuộc trò chuyện với các đồng đội quốc tế, bao gồm cả Cedric Soares”, Fonte nói. “Tôi nhớ đã nói với cậu ấy rằng: Tin tôi đi, Van Dijk chắc chắn sẽ là một trong những hậu vệ hay nhất thế giới.”

“Rõ ràng, không chỉ tôi, mọi người đều có thể thấy tốc độ mà cậu ấy có, sự mạnh mẽ của cậu ấy cùng sự hiệu quả khi tranh chấp tay đôi. Khi mới đến Southampton, cậu ấy xử lý quá chậm, cố rê bóng quá nhiều. Bây giờ, cậu ấy đã có sự cải thiện đáng kể.”

Sẽ giành Quả bóng vàng


Mùa 2018/19 chứng kiến Van Dijk cùng Liverpool thành công vang dội. Tại Premier League, họ lọt lưới ít nhất dù chỉ có ngôi á quân, đứng sau Man City với chỉ 1 điểm kém hơn. Tại Champions League, Liverpool với Van Dijk ở hàng phòng ngự đã đánh bại Tottenham 2-0 ở chung kết để lên ngôi vô địch.

Virgil van Dijk cung Liverpool vo dich

Virgil van Dijk sẽ giành Quả bóng vàng 2019


Do đó, Fonte tin rằng Virgil van Dijk sẽ giành Quả bóng vàng 2019. “Tôi có một chút cảm tình song điều quan trọng là cậu ấy là một tài năng tuyệt vời”, cựu cầu thủ của Lille cho biết. “Tôi không ngạc nhiên khi thấy Van Dijk cạnh tranh Quả bóng vàng năm nay. Tôi chỉ hài lòng với cậu ấy và ước cậu ấy sẽ tiếp tục duy trì phong độ.”

“Tôi nghĩ rằng Van Dijk đã có một chiến dịch thành công. Cậu ấy nhận giải thủ xuất sắc nhất năm, vô địch Champions League, vậy tại sao không? Chúng ta luôn ưu tiên các tiền đạo bởi vì họ ghi bàn và mọi thứ khác, nhưng đây là thời gian một hậu vệ được vinh danh, đúng không?”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X