Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tiêu biểu của FIFA thiếu đi Robertson là bất công!

Thứ Năm 17/10/2019 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ Jose Enrique cảm thấy Andy Robertson mới là hậu vệ trái hay nhất thế giới mùa trước chứ không phải Marcelo.

Người cũ của Liverpool đánh giá hậu bối Andy Robertson mới xứng đáng được góp mặt trong đội hình tiêu biểu năm 2019 của FIFA.

Liverpool không được FIFA ưu ái


Ở lễ trao giải The Best 2019 được tổ chức tại Milan, FIFA đã công bố đội hình 11 cầu thủ xuất sắc nhất được tổng hợp bởi phiếu bầu của các cầu thủ hàng đầu trên khắp hành tinh. Nhưng danh sách này gây tranh cãi khi nó có tới 4 thành viên của Real Madrid và 3 trong đó được cho là không xứng đáng bao gồm Sergio Ramos, Marcelo và Luka Modric.

Đội hình tiêu biểu của FIFA thiếu đi Andy Robertson là bất công! hình ảnh
Marcelo và Real được FIFA ưu ái

Trong mùa 2018-19, trong khi Real trắng tay toàn tập ở các đấu trường lớn thì Liverpool đã vô địch Champions League. Do đó, việc The Kop chỉ có Virgil van Dijk và Alisson góp mặt với nhiều người là thiếu công bằng.


Enrique đưa ra nhận xét


Cựu hậu vệ cánh trái của Liverpool, Enrique cho rằng Andy Robertson đúng ra phải thay vị trí của Marcelo. Anh nói với Sky Sports: “Đó là cầu thủ không thể tin nổi. Tôi đã nói điều đó trước đây và đối với tôi, Robertson phải là hậu vệ trái hay nhất thế giới trong mùa trước.”

Andy Robertson
Enrique tin rằng Robertson xứng đáng hơn Marcelo

“Tôi biết Marcelo đã được vinh danh nhưng theo tôi đó là điều thiếu công bằng. Không chỉ vì Liverpool vô địch Champions League mà còn bởi vì màn trình diễn ấn tượng của anh ấy tại CLB.”

“Anh ấy cống hiến rất nhiều cho đội bóng. Có cả Robertson và Sadio Mane cùng bên cánh trái, tôi sẽ không muốn đá cánh phải cho bất cứ đội nào khác.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X