Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Jorginho và Alisson có lần đầu tiên trái ngược

Thứ Hai 21/09/2020 00:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jorginho thực hiện quả 11m không thành công trước Liverpool, cú đá của anh đã bị thủ môn Alisson của đội khách chặn lại.

Jorginho đá hỏng 11m trước Liverpool


Tại vòng 2 Ngoại hạng Anh 2020/21, Chelsea có trận tiếp Liverpool trên sân nhà. The Blues sau chiến thắng 3-1 trước Brighton tỏ ra khá tự tin, họ nhập cuộc khá tốt trong trận đấu tại Stamford Bridge. Tuy nhiên, chiếc thẻ đỏ của trung vệ Andreas Christensen đã thay đổi cục diện trận đấu.
Tiền vệ Jorginho và Alisson có lần đầu tiên trái ngược hình ảnh

Alisson cản phá cú đá của Jorginho


Trong thế 10 chống 11m, Chelsea đã không thể cưỡng lại sức mạnh của Liverpool. Họ để đối phương dẫn trước 2-0 với các bàn thắng của Mane ở các phút 50 và 54. Phút 74, Timo Werner mạnh dạn cầm bóng đột phá khu vực cấm địa Liverpool từ cánh trái và anh đã ngã xuống sân sau tác động từ Thiago.

Trọng tài đã chỉ tay vào chấm 11m và quyết định được giữ nguyên sau khi tham khảo tổ VAR. Trận thứ 2 liên tiếp, Werner kiếm phạt đền cho đội bóng mới tuy nhiên trận này, "chuyên gia sút phạt đền" Jorginho đã thất bại khi bị Alisson đoán đúng ý đố và đổ người chặn bóng thành công.

Jorginho đã sút hỏng quả phạt đền lần đầu tiên sau 9 lần thực hiện cho Chelsea trên mọi đấu trường, trong khi đây là lần đầu tiên Alisson cản phá thành công một quả phạt đền cho Lữ đoàn đỏ kể từ khi gia nhập CLB.

Cú đá 11m hỏng ăn của Jorginho khiến Chelsea không thể có bàn thắng danh dự trên sân nhà trước Liverpool. Thất bại 0-2 trước The Blues, đội bóng thành London cho thấy họ chưa thực sự sẵn sàng cho cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Còn với Liverpool, họ đã có 6 điểm tuyệt đối sau 2 trận. Đội bóng của HLV Klopp vẫn cho thấy họ là ứng viên nặng ký cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Thiago Alcantara khóc 5 phút trước khi chuyển tới Liverpool
Giám đốc điều hànhKarl-Heinz Rummenigge cho biết tiền vệ Thiago Alcantara đã khóc trong vòng tay của ông trong 5 phút trước khi cập bến Liverpool ở Hè 2020.
Chơi thiếu người, kẻ thách thức Chelsea đành đầu hàng nhà vua Liverpool
Nếu không có tấm thẻ đỏ dành cho Christensen vào cuối hiệp 1 thì chưa chắc Chelsea đã phải nhận thất bại trên sân nhà ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2020/21. Nhà ĐKVĐ...
Werner mong muốn đạt đến đẳng cấp ngang Mane và Salah
Tiền đạo Timo Werner đã lý giải tại sao anh từ chối Liverpool, khẳng định mục tiêu quan trọng nhất hiện tại là đạt tới đẳng cấp tương tự Sadio Mane và Mohamed...
Frank Lampard nhận định thế nào về tài năng của Thiago Alcantara?
Liverpool chiêu mộ thành công tiền vệ Thiago Alcantara từ Bayern Munich với mức phí chuyển nhượng 25 triệu bảng, HLV Frank Lampard cũng đã lên tiếng về thương...
Abraham hù dọa Van Dijk trước thềm đại chiến với Liverpool
Trước thềm đại chiến với Liverpool, Abraham đăng tải tấm ảnh khoe thân hình vạm vỡ cùng cơ bắp cuồn cuộn sau quãng thời gian tích cực tập gym.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X