Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jorginho: Tự sai tự sửa

Thứ Hai 29/11/2021 02:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mắc lỗi khiến Chelsea để MU mở tỉ số nhưng chính Jorginho sau đó đã ghi bàn để giúp đội nhà giữ lại 1 điểm tại Stamford Bridge.

Jorginho trở thành tâm điểm trận Chelsea vs MU

Phút 50 trận Chelsea vs MU, từ quả phá bóng lên vô hại của đối phương, Jorginho lóng ngóng khống chế lỗi. Jadon Sancho nhờ đó có cơ hội thoát xuống và dễ dàng đánh bại Edouard Mendy mở tỉ số trận đấu.

Bàn thắng này khiến tinh thần của Chelsea bị ảnh hưởng không nhỏ. Trước đó, các học trò của Tuchel hoàn toàn kiểm soát trận đấu và có không dưới 3 cơ hội mở tỉ số. Bản thân Jorginho cũng chơi không tệ khi hoàn thành nhiệm vụ giúp Chelsea nắm thế chủ động khu trung tuyến.

Jorginho
Jorginho mắc lỗi sơ đẳng khiến Chelsea để MU chọc thủng lưới.

Tuy nhiên, sau sai lầm sơ đẳng, Jorginho không đánh mất tinh thần. Để rồi tới phút 69, Chelsea được hưởng penalty sau khi Thiago Silva bị Wan-Bissaka phạm lỗi trong vòng cấm.

Chính Jorginho lãnh trách nhiệm trên chấm 11m. Và anh đã thực hiện điệu nhảy chân sáo quen thuộc để đánh lừa De Gea, ấn định kết quả hòa 1-1.

Chelsea vs MU
Nhưng cũng chính Jorginho gỡ hòa cho Chelsea trước MU với cú đá penalty thành công.

Sau trận đấu, Jorginho trở thành tâm điểm trên mạng xã hội khi in dấu giày trong cả 2 bàn thắng của 2 đội. Chắc chắn, bản thân cầu thủ người Italia cũng có cho mình những cảm xúc trái chiều và cả những bài học quý giá sau trận đấu này.

Sau 2 năm Chelsea mới lại sút tung lưới MUSau 2 năm Chelsea mới lại sút tung lưới MU
Quả đá penalty thành công của Jorginho mới là lần đầu tiên Chelsea chọc thủng lưới MU trong khuôn khổ Premier League sau hơn 2 năm.
4 người chiến thắng và 2 người thất bại sau trận Chelsea 1-1 MU4 người chiến thắng và 2 người thất bại sau trận Chelsea 1-1 MU
Trận đấu Chelsea vs MU đã khép lại với tỷ số hòa 1-1, cùng nhìn lại danh sách những người chiến thắng và thất bại sau trận đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X