Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Jorginho: Tôi thích Arsenal bị đánh giá thấp cho chức vô địch

Thứ Ba 27/02/2024 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jorginho đã thẳng thắn nói lên quan điểm của mình khi Arsenal bị giới chuyên môn đánh giá thấp hơn Liverpool và Man City trong cuộc đua vô địch Premier League mùa này.

Jorginho nói về cuộc đua vô địch Premier League

Sau 26 vòng đấu, Liverpool, Man City và Arsenal đang cạnh tranh gắt gao cho ngôi vô địch Premier League. Khoảng cách giữa các đội bóng này trên BXH chỉ là 1 điểm. 

Về điểm số, Arsenal đang lép vế hơn 2 đối thủ này. So về kinh nghiệm đua vô địch, Pháo Thủ cũng khó có thể sánh bằng cả Liverpool lẫn Man City. Đó là lý do giới chuyên môn đánh giá Arsenal thấp hơn 2 đội bóng còn lại trong cuộc đua giành chiếc cúp bạc Premier League. 

Nhưng điều này không phải vấn đề với Jorginho. Thậm chí, tiền vệ người Italia thích việc đội nhà bị đánh giá thấp cho chức vô địch. 

Jorginho
Jorginho thích Arsenal bị đánh giá thấp trong cuộc đua vô địch.

Jorginho thẳng thắn nói lên quan điểm của mình:

"Tôi thích việc bị đánh giá thấp hơn. Hãy cứ để mọi người đánh giá. Việc của chúng tôi là cần khiêm tốn và tiếp tục làm việc chăm chỉ, tiếp tục nỗ lực và tiếp tục tin tưởng vào chính mình.

Đó là những gì chúng tôi cần làm. Sau đó, chúng tôi sẽ biết mình đi đến đâu nhưng chúng tôi đang đi đúng hướng. Chúng tôi cần tiếp tục phát triển như những gì chúng tôi đang làm."

Mùa trước, Arsenal cay đắng mất chức vô địch vào tay Man City. Họ dẫn đầu trong phần lớn mùa giải. Thậm chí, có thời điểm Arsenal hơn Man City tới 8 điểm. Nhưng việc hụt hơi vào đúng giai đoạn quan trọng khiến thầy trò Mikel Arteta phải ôm hận.

Edu xác nhận kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal ở Hè 2024Edu xác nhận kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal ở Hè 2024
Giám đốc thể thao Edu tuyên bố Arsenal đã xác định mục tiêu chuyển nhượng ở Hè 2024, ông cũng tiết lộ việc đưa về thêm một tiền đạo mới. 
Arsenal liên tiếp đón 2 tin vuiArsenal liên tiếp đón 2 tin vui
Arsenal nhiều khả năng sẽ có cả Oleksandr Zinchenko và Thomas Partey khi họ tới làm khách của Sheffield United ở vòng 27 Premier League.
Ivan Toney đến xem trận Arsenal vs Newcastle, Rio Ferdinand phản ứng bất ngờIvan Toney đến xem trận Arsenal vs Newcastle, Rio Ferdinand phản ứng bất ngờ
Cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand tỏ ra rất ngạc nhiên trước thông tin tiền đạo Ivan Toney đã có mặt trên sân Emirates để theo dõi trận Arsenal vs Newcastle.
Cựu sao Arsenal nhập viện khẩn cấp sau khi bất tỉnh tại nhàCựu sao Arsenal nhập viện khẩn cấp sau khi bất tỉnh tại nhà
Cựu ngôi sao, Arsenal, Kristoffer Olsson đã được đưa vào bệnh viện trong tình trạng khẩn cấp sau khi bất tỉnh tại nhà.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X