Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jorginho: "Tôi sẽ khiến NHM Chelsea thay đổi suy nghĩ về mình"

Thứ Sáu 01/03/2019 22:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jorginho quyết tâm chứng tỏ khả năng ở Chelsea, cầu thủ người Italia tuyên bố sẽ lấy lại niềm tin từ NHM đội bóng thành London.

Jorginho quyết lấy lại niềm tin từ NHM


Hè 2018, Chelsea bỏ ra 57 triệu bảng để có tiền vệ Jorginho từ Napoli. Cầu thủ 27 tuổi là học trò cưng của HLV Sarri ở đội bóng Italia, bởi vậy anh được trọng dụng tại Stamford Bridge. Mùa giải này, Jorginho là một trong những cầu thủ không thể thay thế trong hệ thống chiến thuật được HLV Sarri vận hành.
 
Jorginho quyết tâm chứng tỏ khả năng ở Chelsea hình ảnh

Jorginho tự tin có thể khiến NHM Chelsea thay đổi suy nghĩ về mình


Với sự có mặt của tiền vệ sinh năm 1991, Kante được đẩy lên đá cao hơn. Jorginho đảm nhiệm vị trí thấp nhất hàng tiền vệ, anh là người phân phối bóng lên tuyến trên đồng thời hỗ trợ phòng ngự. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây cầu thủ này không hoàn thành nhiệm vụ.

Jorginho chơi thất vọng khiến Chelsea phải nhận những trận thua muối mặt. Ngôi sao người Italia phải đối mặt với sự chỉ trích rất lớn, thậm chí khi có mặt trên sân anh bị NHM Chelsea la ó.

Jorginho quyết tâm chứng tỏ khả năng ở Chelsea, cầu thủ người Italia tuyên bố sẽ lấy lại niềm tin từ NHM đội bóng thành London.

“Ở thời điểm hiện tại tôi đang phải đối mặt với những áp lực, đó là điều bình thường trong bóng đá. Khi bạn không chơi tốt, bạn phải nhận những sự chỉ trích cũng là điều dễ hiểu. Tôi vẫn đang cố gắng hoàn thiện bản thân mình, tôi cố gắng hòa nhập với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh”.

“Tôi tin rằng mình sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới, tôi tin rằng những màn trình diễn tốt sẽ khiến NHM Chelsea thay đổi suy nghĩ về mình. Tôi vẫn bình tĩnh vì tôi biết mình đủ khả năng chinh phục trái tim NHM”.

Trước đó, Pep Guardiola nói về trận chung kết cúp Liên đoàn Anh, ông thầy người TBN đã lên tiếng khen ngợi bộ đôi Jorginho và Kante bên phía Chelsea.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X