Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Jorginho: Tôi được thông báo rằng không còn trong kế hoạch của Chelsea

Thứ Ba 21/02/2023 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jorginho mới đây đã lần đầu lên tiếng chia sẻ về lý do khiến anh quyết định chia tay Chelsea để gia nhập Arsenal trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua.

Jorginho tiết lộ lý do rời Chelsea để gia nhập Arsenal

Trong ngày cuối phiên chợ đông 2023, Jorginho bất ngờ rời Chelsea để gia nhập Arsenal. Pháo Thủ chỉ phải bỏ ra vỏn vẹn 12 triệu Bảng để thuyết phục đối thủ cùng thành phố bán đi trụ cột trong nhiều mùa giải vừa qua.

Và Jorginho hòa nhập rất nhanh với đội bóng mới. Mới đây, anh mở tài khoản bàn thắng trong màu áo Arsenal để giúp đội nhà thắng Aston Villa 4-2, qua đó đòi lại ngôi đầu bảng Premier League. 

Sau tất cả, Jorginho đã tiết lộ lý do rời Chelsea để chuyển tới Arsenal. Cụ thể, cầu thủ người Italia muốn được thi đấu thường xuyên trong bối cảnh không còn trong kế hoạch của đội chủ sân Stamford Bridge.

Jorginho Tôi được thông báo rằng không còn trong kế hoạch của Chelsea 1
Jorginho rời Chelsea để gia nhập Arsenal trong ngày cuối kì chuyển nhượng mùa đông.

Jorginho chia sẻ với DAZN:

"Trước khi ra đi, tôi đã trao đổi với BLĐ Chelsea. Tôi được thông báo rằng mình không còn trong kế hoạch dài hơi của họ nữa.

Trong cuộc sống, đôi khi bạn phải biết chấp nhận. Tôi cảm thấy mọi thứ ở Chelsea đã kết thúc. Tôi muốn tiếp tục phát triển sự nghiệp và cảm thấy Arsenal là nơi phù hợp.

HLV Mikel Arteta là lý do quan trọng khiến tôi lựa chọn Arsenal. Ông ấy đã gọi điện thuyết phục tôi và tôi bị ấn tượng với những kế hoạch ông ấy đưa ra. Mọi thứ diễn ra trong chưa đầy 48 giờ đồng hồ.

Arsenal là một đội bóng trẻ và chơi thứ bóng đá cống hiến, nó rất hợp với cá tính của tôi. Tôi đã xem xét kĩ lưỡng và đưa ra quyết định cuối cùng."

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X