Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea: “Cech thi đấu còn ngon chán!”

Thứ Năm 22/10/2020 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jorginho của Chelsea tin rằng Petr Cech vẫn có những gì cần thiết để chơi tốt sau khi thủ môn này được đưa vào danh sách 25 người thi đấu tại Premier League.

Đội phó của The Blues không nghi ngờ gì về việc người đàn ông 38 tuổi có thể đáp ứng nhiệm vụ dù đã giải nghệ được 1 năm rưỡi.

Cech được đăng ký

Sao Chelsea Petr Cech thi đấu còn ngon chán! hình ảnh
Lampard điền tên Cech vào đội hình Chelsea dự Premier League

Sau khi từ giã sự nghiệp trong màu áo Arsenal, Petr Cech quay lại Chelsea làm cố vấn kỹ thuật và chuyên môn. Mới đây, HLV Frank Lampard gây sốc khi điền tên đồng đội cũ làm thủ môn thứ 4 trong danh sách 25 người chơi tại Premier League 2020-21 của The Blues.

Chelsea trong thông báo đưa ra khẳng định Cech là thủ môn dự phòng khi cần thiết và cũng có bổ sung về việc này: “Đây là một bước đề phòng do những hoàn cảnh chưa từng có mà cuộc khủng hoảng Covid-19 gây ra. Anh ấy đảm nhận vai trò như một cầu thủ không hợp đồng.”

Jorginho tin tưởng

Sao Chelsea Cech thi đấu còn ngon chán! hình ảnh 2
Jorginho đánh giá cao đàn anh

Bất chấp những nghi ngờ, Jorginho tin rằng Cech vẫn có thể đáp ứng yêu cầu nếu cần. Đội phó Chelsea đã cùng cựu tuyển thủ CH Séc tập luyện trong những tuần gần đây.

Jorginho nói với Mirror: “Tôi nghĩ Cech có thể mang lại rất nhiều điều. Đó là một huyền thoại và có rất nhiều kinh nghiệm nên tôi thực sự nghĩ anh ấy có thể giúp ích rất nhiều trong phòng thay đồ.”

“Nếu phải thi đấu, anh ấy vẫn có thể làm tốt. Tôi rất vui khi được chơi cùng anh ấy vì mới chỉ làm điều đó trên Playstation!”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X