Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jorginho tiết lộ thói mê tín kỳ lạ của HLV Maurizio Sarri

Thứ Hai 05/11/2018 05:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jorginho tiết lộ HLV Maurizio Sarri có thói mê tín khá kỳ lạ khi không bao giờ chạm vào quả bóng ngay cả khi Chelsea đang thua cần đưa bóng vào cuộc càng nhanh càng tốt.

Chelsea đánh bại Crystal Palace
 

Ngay trong mùa đầu tiên dẫn dắt Chelsea, HLV Maurizio Sarri nhanh chóng giúp The Blues trở thành một trong những ứng viên vô địch. Việc đánh bại Crystal Palace giúp Chelsea leo lên ngôi nhì bảng, còn HLV Sarri lập kỷ lục về chuỗi trận bất bại dài nhất trong lần đầu làm việc tại Premier League.

Jorginho tiết lộ thói mê tín của HLV Maurizio Sarri hình ảnh
Jorginho tiết lộ thói mê tín của HLV Maurizio Sarri.
Quan trọng hơn, HLV Sarri biến Chelsea thành đội bóng đáng xem hơn với lối chơi kiểm soát bóng. Hạt nhân tạo nên sự thay đổi lối chơi của Chelsea là tiền vệ Jorginho, người sắm vai trò phân phối bóng tại khu trung tuyến.
 
Trong trận đấu với Chelsea, Jorginho bị thay ra trong hiệp hai bởi Cesc Fabregas khi bị các cầu thủ đối phương "chăm sóc" quá kỹ.
 

Thói mê tín của HLV Maurizio Sarri
 

Là trò cưng của HLV Maurizio Sarri, Jorginho từ ngày gia nhập Chelsea từ Napoli luôn đóng vai trò quan trọng tại khu trung tuyến đội bóng mới. Cầu thủ người Brazil cũng cho thấy sự hiểu biết với ông thầy không chỉ trong bóng đá mà còn ở khía cạnh con người.
 
Cụ thể, Jorginho tiết lộ về thói mê tín kỳ lạ của ông thầy: "Thật dễ để hiểu ông ấy. Sarri không có nhiều bí mật, ông ấy là người đơn giản. Ông ấy cũng có niềm tin và tín ngưỡng như nhiều người khác thôi".
 
"Ví dụ nhé, ông ấy không bao giờ chạm vào quả bóng khi trận đấu đang diễn ra. Ngay cả khi chúng tôi đang thua, quả bóng ra ngoài sân và đội cần đưa bóng vào càng nhanh càng tốt, ông ấy cũng không chạm vào nó. Đừng hòng ông ấy chạm vào bóng".

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về HLV Maurizio Sarri:


HLV Maurizio Sarri san bằng kỷ lục bất bại ở Premier League
Với việc hạ gục Crystal Palace, HLV Maurizio Sarri đã san bằng thành tích về chuỗi trận bất bại trong lịch sử Premier League dành cho những người chân ướt chân...
HLV Sarri khen ngợi Morata sau cú đúp vào lưới Crystal Palace
HLV Maurizio Sarri ca ngợi Alvaro Morata sau cú đúp vào lưới Crystal Palace, ông thầy người Italia tin rằng cầu thủ 26 tuổi đang trở lại thực sự mạnh mẽ.
HLV Maurizio Sarri tiết lộ lý do Eden Hazard dự bị trận Crystal Palace
HLV Maurizio Sarri thừa nhận ông để Eden Hazard ngồi dự bị trong trận gặp Crystal Palace bởi cảm thấy không thực sự cần thiết mạo hiểm với sự trở lại của cầu...
HLV Sarri phũ phàng với Drinkwater và Moses
Maurizio Sarri nói về Moses và Drinkwater, ông thầy người Italia đã giải thích lý do không sử dụng bộ đôi này ở giai đoạn đầu mùa giải.
Klopp và Sarri rủ nhau đứng ngoài phiên chợ đông
Không hẹn mà gặp, hai vị HLV của Liverpool và Chelsea đều khẳng định sẽ không náo loạn kỳ chuyển nhượng tháng Một 2019 như đã làm như hồi hè trước mùa giải này.
HLV Sarri sốc với sự khởi đầu ấn tượng của Chelsea
HLV Maurizio Sarri nói về Chelsea, ông thầy người Italia khẳng định bất ngờ với khởi đầu cực tốt của đội bóng thành London.
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X