Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Jorginho tiết lộ quá trình đấu tranh với sự bất công tại Chelsea

Thứ Năm 30/04/2020 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jorginho thừa nhận rằng từng cân nhắc rời khỏi Chelsea trong mùa giải đầu tiên từ khi gia nhập.

Tuyển thủ Ý đã bị chỉ trích nặng nề cùng với cựu HLV Maurizio Sarri khiến anh có lúc cân nhắc về tương lai của mình.

Jorginho nhận chỉ trích

Jorginho gia nhập Chelsea trước mùa giải 2018-19 từ Napoli theo tiếng gọi của thầy cũ Sarri. Tiền vệ này được xem là mắt xích then chốt trong chiến thuật mà HLV đang dẫn dắt Juventus áp dụng.

Jorginho tiết lộ quá trình đấu tranh với sự bất công tại Chelsea hình ảnh
Jorginho đối mặt với chỉ trích ở Chelsea

Nhưng khi còn tại vị, Sarri khá chật vật trong việc giúp Chelsea thích ứng. HLV 61 tuổi sử dụng Jorginho trong vai trò kiến tạo lùi sâu và đẩy N'Golo Kante lên chơi cao hơn khiến người hâm mộ The Blues bất bình.

Cảm thấy bất công

Jorginho cho rằng một số lời chỉ trích chĩa vào mình là không công bằng. Nhưng đó lại là động lực để cầu thủ 28 tuổi khẳng định mình tại Anh. Jorginho chia sẻ với tạp chí FourFourTwo:

“Mùa trước, người hâm mộ đã nhắm đến tôi rất nhiều vì tôi đến cùng một HLV khác. Tôi đã nghe thấy một số điều không công bằng. Nhưng tôi chưa bao giờ thách thức người hâm mộ và những người khác chỉ trích.”

“Hoàn toàn ngược lại bởi thực sự nó đã cho tôi sức mạnh. Trong thâm tâm, tôi biết họ đã sai. Tôi nghĩ mình cần chứng minh rằng họ đã sai và làm việc lặng lẽ như vẫn luôn làm. Mọi chuyện không bao giờ là dễ dàng với tôi.”

Chelsea 3-0 Burnley Jorginho ghi ban
Tuyển thủ Ý đã chứng minh khả năng

Sarri rời Chelsea để đến Juventus chỉ sau một mùa giải và bất chấp những tin đồn rằng cũng sẽ chia tay, Jorginho nỗ lực dưới thời tân HLV Frank Lampard và đến nay đã chứng minh giá trị của mình. Về quãng thời gian qua, anh nói thêm: “Tôi đã trải qua những khoảnh khắc như thế này ở mọi CLB đã chơi.”

“Có những lúc bị nghi ngờ và khiến bạn tự hỏi có nên ra đi hay không? Có lẽ không có chỗ cho tôi ở đây. Nhưng tôi chấp nhận thử thách này và chưa bao giờ lùi bước. Nó cho tôi thêm sức mạnh để làm việc chăm chỉ hơn, chứng minh rằng mình có thể làm tốt.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X