Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Jorginho tiết lộ phản ứng của cầu thủ Chelsea khi Thomas Tuchel bị sa thải

Thứ Tư 14/09/2022 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jorginho của Chelsea đã tiết lộ cách phản ứng của toàn đội sau khi chứng kiến HLV Thomas Tuchel bị sa thải sau thành tích không tốt ở đầu mùa giải năm nay. 

HLV Thomas Tuchel đã bị sa thải sau thất bại 0-1 tại Champions League của Chelsea trước Dinamo Zagreb và được thay thế bởi Graham Potter, người đến từ Brighton. HLV người Đức đã dẫn dắt The Blues 100 trận. Ông đưa Chelsea vô địch Champions League ngay ở mùa giải đầu tiên, sau đó giành siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup.

Jorginho tiet lo phan ung cua cau thu Chelsea khi Thomas Tuchel bi sa thai

Jorginho tiết lộ phản ứng của cầu thủ Chelsea khi Thomas Tuchel bị sa thải

Tuy nhiên, thành tích không tốt ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay khiến Tuchel bị sa thải. Tiền vệ Jorginho của Chelsea đã tiết lộ cách phản ứng của toàn đội sau khi chứng kiến HLV Thomas Tuchel bị sa thải. Anh cho biết:

Chúng tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời, vô cùng tuyệt vời với Thomas Tuchel và chúng tôi đánh giá cao mọi thứ ông ấy đã làm cho chúng tôi và cho câu lạc bộ. Đó là một bất ngờ đối với chúng tôi, nhưng toàn đội phải học cách chấp nhận. Trong bóng đá những điều như thế luôn xảy ra”.

“Luôn có những lời bàn tán về những gì đã xảy ra, nhưng chúng tôi không có nhiều thời gian để suy nghĩ. Chelsea có rất nhiều trận đấu quan trọng ở phía trước, và chúng tôi cần tập trung vào công việc của mình. Về Graham Potter, chúng tôi rất vui khi được làm việc với ông ấy”.

“Ông ấy đã từng thể hiện khả năng ở Brighton, trong những ngày đầu tiên ở Chelsea Graham Potter cũng gây ấn tượng rất lớn. Chúng tôi hy vọng sẽ cùng nhau giúp Chelsea tốt hơn, chúng tôi muốn cùng ông ấy đưa CLB này đến những thành công mới”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X