Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Jorginho tiết lộ lý do từ chối Man City để tới Chelsea

Thứ Tư 02/01/2019 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jorginho tiết lộ rằng mẹ anh là người có ảnh hưởng lớn tới quyết định từ chối Man City để chuyển đến Stamford Bridge đầu quân cho Chelsea hè năm ngoái.
Sau khi gây ấn tượng ở hàng tiền vệ Napoli, Jorginho đã được Pep Guardiola nhắm đến như một sự thay thế lâu dài cho Fernandinho. Nhưng khi HLV Sarri chuyển tới Chelsea hồi tháng 7, The Blues cũng đã nẫng tay trên của Man xanh ở thương vụ Jorginho.

Tuyển thủ Italia đã có quãng thời gian khởi đầu khá thành công tại Premier League. Anh cũng là mắt xích quan trọng nhất trong đội hình Chelsea dưới thời Sarri. Phong độ của Jorginho thời gian gần đây có suy giảm nhưng anh vẫn là phần không thể thiếu trong triết lý chơi bóng mà HLV Sarri xây dựng.

Jorginho tiết lộ lý do từ chối Man City để tới Chelsea hình ảnh

Jorginho tiết lộ lý do từ chối Man City để đế Chelsea


Chia sẻ sau 6 tháng thi đấu ở Chelsea, Jorginho khẳng định anh rất hạnh phúc ở Chelsea. Cầu thủ người Italia cũng tiết lộ về quyết định lựa chọn bến đỗ là Stamford Bridge thay vì Etihad hồi hè vừa qua.

“Rất nhiều chuyện đã xảy ra. Tôi rất hạnh phúc với quyết định thi đấu ở Chelsea. Những gì xảy ra thì đã xảy ra và tôi hạnh phúc vì bây giờ mình đang ở đây.

Mẹ tôi có ảnh hưởng lớn tới quyết định chuyển đến đây thi đấu. Mọi quyết định quan trọng tôi đều hỏi mẹ tôi. Và quyết định này cũng vậy. Mẹ tôi luôn ở bên tôi và có ảnh hưởng tới những quyết định mà tôi đưa ra”.


Hồi năm 2013, Jorginho cũng từng chia sẻ rằng bà Maria Tereza Freitas cũng chính là người đã dạy anh chơi bóng.

“Mẹ tôi cũng từng chơi bóng đá nên tôi học được rất nhiều từ bà ấy. Bây giờ bà ấy vẫn chơi bóng và rất am hiểu bóng đá. Bà ấy có thể đưa tôi ra bãi biển với 1 quả bóng và tôi có thể dành cả buổi chiều để tập kỹ thuật trên bờ biển”.

Xem thêm những tin tức khác về Chelsea:



Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X