Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jorginho tiết lộ lý do chọn Chelsea thay vì Man City

Thứ Bảy 29/09/2018 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jorginho nói về lý do chọn Chelsea thay vì cập bến Man City, ngôi sao người Italia khẳng định HLV Maurizio Sarri là một trong những lý do khiến anh cập bến Stamford Bridge.

Chelsea và Man City đều quan tâm Jorginho


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Jorginho chơi cực tốt trong màu áo Napoli. Anh đá thấp nhất hàng tiền vệ và đảm nhiệm vai trò hỗ trợ hàng thủ, cầu thủ sinh năm 1991 được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất Serie A mùa giải vừa rồi.
Jorginho nói về lý do chọn Chelsea thay vì cập bến Man City hình ảnh

Jorginho tới Chelsea thay vì Man City


Màn trình diễn ấn tượng của Jorginho khiến anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Man City là đội bóng đầu tiên muốn có cầu thủ sinh năm 1991, Pep nhắm cầu thủ người Italia như sự thay thế lâu dài cho Fernandinho.

Man City đã gửi đến Napoli những lời đề nghị lần lượt là 38 và 44 triệu bảng, song đội bóng của Italia từ chối bán ngôi sao của mình. Chelsea sau đó vào cuộc, sau một thời gian đàm phán họ đã có được điều mình cần.

Chelsea mua Jorginho với giá lên tới 57 triệu bảng, song cầu thủ 27 tuổi đang cho thấy anh đáng giá tới từng xu từng các mà The Blues bỏ ra. Hiện tiền vệ người Italia đang chơi cực tốt trong màu áo đội bóng thành London, anh là lựa chọn không thể thay thế nơi tuyến giữa của HLV Sarri.


Jorginho tiết lộ lý do cập bến Chelsea


Jorginho nói về lý do chọn Chelsea thay vì cập bến Man City, ngôi sao người Italia khẳng định HLV Maurizio Sarri là một trong những lý do khiến anh cập bến Stamford Bridge.
Jorginho

Jorginho tiết lộ lý do tới Chelsea


“Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến một thương vụ chuyển nhượng. Chelsea là một CLB lớn ở Anh, họ duy trì tham vọng rất lớn. Tôi muốn chơi cho một CLB hàng đầu và tất nhiên Chelsea gây ấn tượng với tôi”.

“Sự xuất hiện của HLV Sarri ở Stamford Bridge cũng là một trong những lý do khiến tôi chọn Chelsea. Ông ấy đã liên hệ với tôi, thông qua người đại diện tôi biết HLV Sarri muốn đưa tôi đến Chelsea. Ông ấy là một HLV hàng đầu, tất nhiên tôi muốn tiếp tục được chơi bóng bên cạnh Sarri”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X