Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Jorginho khẳng định Arsenal không lo lắng về Erling Haaland

Thứ Ba 17/09/2024 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jorginho khẳng định Arsenal không lo lắng về phong độ ghi bàn hủy diệt của Erling Haaland trước trận đại chiến với Man City.

Jorginho khẳng định Arsenal không lo lắng về Erling Haaland

Erling Haaland đang đạt phong độ ghi bàn hủy diệt đầu mùa giải này. Trong 4 trận đấu, ngôi sao người Na Uy đã ghi được 9 bàn thắng, nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào khác ở Premier League năm nay.

Arsenal sẽ phải đương đầu với con quái vật của Man City vào cuối tuần này. Đây là trận chiến giữa hai đội bóng được kỳ vọng sẽ tiếp tục cạnh tranh trực tiếp cho chức vô địch Premier League năm nay.

Jorginho
Jorginho khẳng định Arsenal không lo lắng về Erling Haaland

Thử thách dành cho Erling Haaland cũng sẽ vô cùng lớn khi Arsenal sở hữu hàng phòng thủ chắc chắn. Mùa trước, “Pháo thủ” chỉ thủng lưới 29 bàn thua. Ở mùa giải này, đoàn quân của Mikel Arteta mới thủng lưới 1 bàn sau 4 vòng đấu.

Jorginho khẳng định Erling Haaland không làm Arsenal lo lắng, nhưng phong độ ghi bàn của cầu thủ này cũng khiến phòng thay đồ của đội phải bật cười.

“Erling lại ghi bàn, điều đó bắt đầu khiến chúng tôi phải bật cười! Chúng tôi có theo dõi Man City, đó là điều bình thường. Nhưng những gì họ làm không khiến cho chúng tôi bị xao nhãng. Chúng tôi cần phải tập trung vào bản thân và đó là điều mà chúng tôi đang cố gắng làm”.

Ở mùa giải năm ngoái, Arsenal đã cầm hòa Man City không bàn thắng tại Etihad. Rodri cho rằng tâm lý chỉ chơi để kiếm trận hòa thay vì dồn toàn lực để chiến thắng khiến Arsenal phải trả giá bằng chức vô địch. Jorginho cho rằng Arsenal vẫn đang cố thắng mọi trận đấu và khẳng định tâm lý của đội bây giờ còn mạnh mẽ hơn trước.

“Nếu bạn muốn đạt được những điều lớn lao, bạn cần tâm lý phải thắng mọi trận đấu. Đó là điều chúng tôi cần và muốn làm.

Bạn cần phải tin tưởng vào những gì mình đang làm. Chúng tôi vẫn đang tin tưởng và làm việc chăm chỉ để cải thiện hơn. Tôi nghĩ chúng tôi đang đi đúng hướng và cần tiếp tục đi trên con đường này.

Chúng tôi đã cải thiện so với mùa giải trước. Chúng tôi đang trải qua một quá trình cùng nhau. Chúng tôi học hỏi cùng nhau. Chúng tôi trở nên tốt hơn vì tất cả mọi người đều muốn cải thiện và mong muốn những gì tốt nhất cho đội. Khi tất cả đều đặt đội bóng lên hàng đầu thì những điều tốt đẹp có thể xảy ra”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X