Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Jorginho chỉ ra những tố chất hàng đầu của Lukaku

Thứ Năm 16/09/2021 12:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Romelu Lukaku đang duy trì phong độ cực cao ở Chelsea. Đồng đội của anh ở Chelsea – Jorginho mới đây đã tiết lộ tập luyện của cầu thủ người Bỉ.

Jorginho nói về Romelu Lukaku


Hè năm nay, Chelsea bỏ ra 97.5 triệu bảng đưa tiền đạo Romelu Lukaku trở lại sân Stamford Bridge. Ngôi sao sinh năm 1993 duy trì phong độ cực cao ở Inter Milan và ĐT Bỉ, anh được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo đội bóng thành London.
Jorginho tiết lộ chế độ tập luyện của Lukaku

Jorginho tiết lộ chế độ tập luyện của Lukaku


Cầu thủ người Bỉ đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Ngôi sao 28 tuổi đã ghi 3 bàn trong 3 trận đấu ở Ngoại hạng Anh. Mới nhất, Romelu Lukaku đã ghi bàn thắng đầu tiên ở Champions League cho Chelsea. Đây cũng là pha lập công duy nhất giúp Chelsea đánh bại Zenit ở lượt trận đầu tiên bảng H.

Tính ra Lukaku đã ghi bàn thắng thứ 4 cho Chelsea trên mọi đấu trường trong mùa giải 2021/22. Đồng đội của cầu thủ người Bỉ – Jorginho mới đây đã tiết lộ tập luyện của ngôi sao sinh năm 1993, anh nói với kênh truyền hình TNT Sports của Brazil:

“Lukaku là một cầu thủ khiêm tốn. Cậu ấy cũng rất chăm chỉ. Cậu ấy luôn muốn tiến về phía trước. Lukaku cải thiện không ngừng. Có những buổi tập, sau khi không còn ai trên sân, cậu ấy thực hiện những cú đá vào khung thành trống ở nhiều cự ly”.

“Cậu ấy cũng thường xuyên rèn luyện thể lực, Lukaku là một trong những cầu thủ có khả năng tranh chấp tốt nhất trong đội hình Chelsea. Cậu ấy ở đẳng cấp hàng đầu nhưng cậu ấy vẫn luôn khiêm tốn và nỗ lực cải thiện bản thân."

Trước đó, Marcos Alonso tin rằng cầu thủ sinh năm 1993 có cơ hội giành được Chiếc giày vàng Ngoại hạng Anh 2021/22. Hiện cầu thủ người Bỉ, Ronaldo và Salah là 3 ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Vua phá lưới giải đấu năm nay.
Kevin de Bruyne bị tước băng đội phó ở Man CityKevin de Bruyne bị tước băng đội phó ở Man City
The Telegraph khẳng định tiền vệ Kevin de Bruyne đã không còn giữ chức đội phó ở Man City mùa giải năm nay.
De Bruyne đau đớn khi va chạm với... trọng tàiDe Bruyne đau đớn khi va chạm với... trọng tài
Ở trận đấu với RB Leipzig, tiền vệ Kevin de Bruyne của Man City đã có tình huống va chạm với trọng tài. Rất may là cầu thủ người Bỉ vẫn có thể tiếp tục thi đấu.
Pep Guardiola chê Man City ít fanPep Guardiola chê Man City ít fan
Đánh bại Leipzig trong trận cầu hấp dẫn với 9 bàn thắng, HLV Pep Guardiola vẫn có lý do để không hài lòng.
Man City hạ gục Leipzig sau trận tennis tại EtihadMan City hạ gục Leipzig sau trận tennis tại Etihad
Ở trận Man City vs Leipzig tại lượt đấu thứ nhất vòng bảng Champions League 2021/22, đội chủ nhà đã có chiến thắng tưng bừng 6-3 trước đại diện đến từ nước...
Video Cúp C1 Man City vs RB Leipzig: Mưa bàn thắngVideo Cúp C1 Man City vs RB Leipzig: Mưa bàn thắng
Kết quả bóng đá Cúp C1 Man City vs RB Leipzig Champions League 2021 rạng sáng nay 16/9, livescore tỷ số, link xem video trận đấu Man City vs RB Leipzig hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X