Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jorginho thừa nhận nén đau thi đấu giúp Chelsea vượt khó

Thứ Hai 13/12/2021 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh Chelsea tổn thất lực lượng nghiêm trọng, Jorginho nho dù gặp chấn thương vẫn phải cố gắng ra sân thi đấu.

Jorginho dính chấn thương lưng

Những trận đấu vừa qua, Chelsea thiếu vắng hàng loạt trụ cột. Kante, Kovacic, Ben Chilwell... đều không thể thi đấu vì những lý do khác nhau. Đó là một trong những lý do khiến The Blues thi đấu có dấu hiệu không thành công khi chỉ thắng 2/5 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Trong bối cảnh ấy, Jorginho dù gặp vấn đề ở lưng vẫn phải cố gắng ra sân để giúp Chelsea vượt qua khó khăn. Và ở trận gần nhất gặp Leeds, tiền vệ số 5 đã có cho mình cú đúp trên chấm penalty, qua đó giúp The Blues giành chiến thắng 3-2 quan trọng.

Jorginho
Khoảnh khắc Jorginho thực hiện thành công quả penalty quyết định giúp Chelsea thắng Leeds 3-2.

Sau trận đấu, Jorginho chia sẻ trên trang chủ Chelsea:

"Chiến thắng này rất quan trọng với chúng tôi sau những trận không thành công trước đó. Cảm giác thật tuyệt vời khi ghi bàn phút cuối giúp đội nhà thắng trận.

Tôi cảm thấy kiệt sức sau trận gặp Leeds. Họ có nhiều thời gian nghỉ hơn chúng tôi, do đó họ luôn sẵn sàng để tranh chấp tay đôi mọi vị trí trên sân.

Mọi người đều biết lưng của tôi đang gặp vấn đề. Rất khó khăn khi phải thi đấu trong tình trạng không có thể trạng tốt nhất.

Nhưng trong hoàn cảnh này, tôi hay bất cứ ai cũng cần cố gắng trên khả năng của mình để giúp đỡ đội bóng vượt qua khó khăn. Đó là điều cần phải làm."

Bất ngờ với bến đỗ mới của Andreas ChristensenBất ngờ với bến đỗ mới của Andreas Christensen
Theo Metro, HLV Antonio Conte đang lên kế hoạch đưa trung vệ Andreas Christensen của Chelsea tới Tottenham, 18 triệu bảng là số tiền mà Spurs đặt lên bàn đàm...
MU và Chelsea đại chiến giành trung vệ của LeicesterMU và Chelsea đại chiến giành trung vệ của Leicester
Theo Mirror, cả MU và Chelsea đều đang theo đuổi trung vệ Wesley Fofana của Leicester, 45 triệu bảng là số tiền mà Leicester muốn thu về từ ngôi sao của mình.
Tương lai Thiago Silva được xác địnhTương lai Thiago Silva được xác định
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea đã thuyết phục trung vệ Thiago Silva gia hạn hợp đồng thành công. Bản giao kèo mới sẽ sớm được công bố.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X