Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Serie A từ chối M.U vì Man City

Chủ Nhật 22/04/2018 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả hai đội bóng thành Manchester đều dành sự quan tâm cho tiền vệ Jorginho của Napoli. Tuy nhiên, thông tin Jorginho thích Man City hơn MU mới được đăng tải trên báo chí Anh.
 

Đại chiến vì Jorginho


Mùa hè này, Man United nhiều khả năng sẽ chia tay với bộ đôi tiền vệ trung tâm Marouane Fellaini và Michael Carrick. Họ buộc phải bắt tay vào mua sắm để mang về một nhân tố chất lượng thay thế. M.U hiện nhắm tới Jorginho, trụ cột của Napoli hơn 4 mùa giải qua.

Cách đây khoảng 1 tháng, xuất hiện tin M.U bí mật đàm phán với Jorginho trong đợt các CLB châu Âu được nghỉ nhường chỗ cho các ĐTQG. Người đại diện của cầu thủ 26 tuổi đã bay tới Manchester để bàn bạc những điều khoản trong hợp đồng cùng bộ sậu phụ trách chuyển nhượng Quỷ đỏ.

Jorginho thich Man City hon MU du ca hai cung theo duoi hinh anh
Jorginho được cả 2 đại gia thành Manchester để ý

Nhưng trong cùng khoảng thời gian đó, người đàn ông thay mặt Jorginho cũng đồng thời liên hệ với Man City. Hàng xóm của M.U trong nỗ lực tăng cường nhân sự tuyến giữa đã nhắm tới tuyển thủ Italia bên cạnh những Thiago Alcantara (Bayern Munich) và Fred (Shakhtar Donetsk)…
 

Man City chiếm ưu thế


Theo thông tin mới nhất, Jorginho thích Man City hơn MU. Tiền vệ sinh cuối năm 1991 tin rằng phong cách chơi bóng của mình hợp với đoàn quân do Pep Guardiola dẫn dắt. Tại Napoli, sở trường của anh là vị trí thấp nhất hàng tiền vệ.

HLV Guardiola
Guardiola khiến Jorginho thích Man City hơn MU

Ở đó, khả năng kiểm soát và phân phối bóng của Jorginho được phát huy triệt để. Vì thế, anh không tin rằng một đội bóng có phong cách thực dụng như M.U phù hợp với mình. Cách đây không lâu, M.U đã bị mục tiêu chiêu mộ mỉa mai về lối chơi.

Việc Jorginho ưa thích “phong cách tấn công đẹp mắt, như phối hợp ban bật một hai và liên tục dồn ép đối thủ” rõ ràng là ám chỉ Man City thay vì M.U. Xét trên tiêu chí này, một đội bóng đang khát tiền vệ trung tâm như Arsenal quyết tranh Jorginho với M.U cũng còn có lợi thế hơn.

Xem một số thống kê về Jorginho:

Jorginho

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng M.U trên trang Bongda24h.vn:

5 gương mặt 99% sẽ rời M.U trong hè này
Sau một mùa giải thi đấu thất vọng, HLV Mourinho đang lên kế hoạch tinh chỉnh lại đội hình. Và dưới đây là 5 gương mặt nhiều khả năng sẽ chia tay đội chủ sân...
6 ngôi sao mà M.U không thể không mua ở kỳ chuyển nhượng 2018
Sau một mùa giải thất vọng, BLĐ M.U đang có kế hoạch nâng cấp đội hình bằng việc bổ sung thêm nhiều gương mặt chất lượng. Dưới đây là 6 ngôi sao cần mua ở kỳ...

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X