Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội phó Chelsea e ngại Lingard trước trận gặp West Ham

Thứ Sáu 23/04/2021 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jorginho lên tiếng cảnh báo Chelsea trước thềm trận đấu vô cùng quan trọng với West Ham tại vòng 33 Premier League 2020/21 cuối tuần này.

Jorginho thận trọng trước cuộc đối đầu West Ham

Cuối tuần này, Chelsea đối đầu West Ham tại vòng 33 Premier League 2020/21. Đây là trận đấu vô cùng quan trọng với The Blues khi The Hammers đang là đối thủ cạnh tranh top 4. Đoàn quân của David Moyes có cùng 55 điểm như Chelsea và chỉ xếp dưới do hiệu số.

Jorginho thừa hiểu tầm quan trọng của trận đấu với West Ham tới. Anh lên tiếng cảnh báo các đồng đội:

"Cuộc đối đầu với West Ham chắc chắn sẽ là một trận đấu lớn. Chúng tôi cần phải chuẩn bị thật tốt bởi họ đang có phong độ vô cùng xuất sắc ở mùa giải năm nay. Toàn đội cần phải thi đấu cẩn trọng và cải thiện màn trình diễn so với trận hòa trước Brighton.

Jorginho ấn định kết quả 2-0 từ chấm 11m
Jorginho thận trọng trước trận gặp West Ham.

West Ham đã thi đấu ổn định suốt cả mùa giải năm nay và việc họ đang bay cao trên BXH là một điều xứng đáng. Họ có những cầu thủ chất lượng ở tất cả các tuyến và điều này giúp họ có được cách vận hành lối chơi vô cùng chắc chắn.

Những cầu thủ như Jesse Lingard, Jarrod Bowen, Michail Antonio và cả Tomas Soucek nữa, họ đều là những cái tên có thể gây ra khó khăn cho bất cứ hàng phòng ngự nào ở thời điểm hiện tại. Tôi tin rằng trận derby London tới đây sẽ diễn ra vô cùng căng thẳng."

Trận đấu giữa West Ham vs Chelsea diễn ra vào 23h30 ngày 24/4 (theo giờ Việt Nam).

Tammy Abraham hoàn hảo cho... West HamTammy Abraham hoàn hảo cho... West Ham
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Chelsea và West Ham - Carlton Cole. Anh đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ đang không được HLV Thomas Tuchel trọng dụng ở...
Timo Werner chỉ ra thay đổi lớn nhất ở Chelsea dưới thời Thomas TuchelTimo Werner chỉ ra thay đổi lớn nhất ở Chelsea dưới thời Thomas Tuchel
Tiền đạo Timo Werner đã chỉ ra những thay đổi ở Chelsea dưới thời HLV Thomas Tuchel so với thời điểm Frank Lampard còn tại vị.
Real Madrid nhận tin cực buồn trước đại chiến ChelseaReal Madrid nhận tin cực buồn trước đại chiến Chelsea
Trước trận tiếp Chelsea trên sân nhà lượt đi vòng bán kết Champions League, Real Madrid đã nhận tin buồn từ hậu vệ Ferland Mendy.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X