Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Jorginho tái hiện hình ảnh tệ hại của Frank Lampard sau gần 10 năm

Chủ Nhật 27/12/2020 03:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jorginho tiếp tục gây thất vọng khi đá hỏng 11m trước Arsenal, cú đá hỏng ăn của anh là một trong những lý do khiến Chelsea thất bại 1-3.

Jorginho lại đá hỏng 11m


Tại vòng 15 Ngoại hạng Anh 2020/21, Chelsea làm khách trên sân của Arsenal. Pháo thủ đang lâm vào khủng hoảng với chuỗi 7 vòng đấu không thắng, trong đó có 5 thất bại. Họ thậm chí tụt xuống vị trí thứ 15, chỉ hơn nhóm xuống hạng có 4 điểm.
Tiền vệ Jorginho tái hiện hình ảnh tệ hại của Frank Lampard hình ảnh

Jorginho đá hỏng 11m trước Arsenal


Với phong độ bết bát của Arsenal, Chelsea dù phải làm khách nhưng được đánh giá cao hơn hẳn. Thế nhưng thế trận tại sân Emirates lại diễn ra hoàn toàn ngược lại. Đội bóng bị đánh giá thấp hơn đã chơi tuyệt hay. Arsenal thậm chí dẫn trước Chelsea 3-0 chỉ sau 56 phút thi đấu.

Lacazette, Xhaka và Saka là những cầu thủ ghi bàn cho đội chủ nhà. Những phút cuối trận, Chelsea đã vùng lên mạnh mẽ. Phút 85, Tammy Abraham gỡ lại 1 bàn cho đội khách.

Tưởng như kịch tính còn được đẩy lên cao nữa trong khoảng thời gian bù giờ khi Pablo Mari phạm lỗi với Mason Mount trong vùng cấm và trọng tài Oliver cho Chelsea được hưởng phạt đền. Tuy nhiên, "chuyên gia sút 11m" Jorginho đã không đánh bại được thủ môn Leno.

Đây là lần thứ 2 ở Ngoại hạng Anh mùa này, tiền vệ Jorginho thất bại trên chấm 11m. Theo thống kê, ngôi sao người Italia là cầu thủ Chelsea đầu tiên sút hỏng hai quả phạt đền ở Premier League trong một mùa giải kể từ Frank Lampard mùa 2013/14.

Chính pha đá hỏng ăn của cầu thủ sinh năm 1991 khiến hy vọng có điểm của Chelsea tan thành mây khói. Huyền thoại Liverpool, Carragher bình luận rằng nếu Jorginho ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3, mọi chuyện hoàn toàn có thể xảy ra trong ít phút bù giờ còn lại.
Thắng sốc Chelsea, Arsenal tạm vượt qua khủng hoảng
Nào ai ngờ một Pháo thủ đang cực kỳ bết bát ở đấu trường quốc nội khi chơi đâu thua đó lại thi đấu như lên đồng ở trận derby thành London với người hàng xóm...
MU là đối thủ lớn nhất của Liverpool ở Ngoại hạng Anh mùa này
Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal, Paul Merson. Ông đánh giá cao đội hình MU và phong độ của họ ở thời điểm hiện tại.
Trực tiếp kết quả bóng đá ngoại hạng Anh hôm nay 26/12
Trực tiếp kết quả bóng đá ngày hôm nay 26/12/2020, cập nhật trực tuyến kqbd livesocore tỷ số các trận đấu thuộc giải ngoại hạng Anh và hạng nhất Anh. Tâm điểm...
Arteta: 7 ngày tới mang ý nghĩa quyết định với Arsenal
Mikel Arteta cho hay đánh bại Chelsea trong ngày Lễ tặng quà sẽ là sự khích lệ lớn với Arsenal – đội chuẩn bị có một tuần đầy quan trọng.
Chelsea đá 2 trận trong 48 giờ, Lampard nổi điên với Premier League
HLV Lampard đã lên tiếng chỉ trích lịch thi đấu điên rồ của Chelsea khi phải đá với Arsenal và Aston Villa chỉ trong vòng 48 giờ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X