Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện tiết lộ đội phó Chelsea suýt gia nhập Man City vào năm 2018

Thứ Bảy 05/06/2021 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo người đại diện, Jorginho đã tiến sát cửa gia nhập Man City trước khi chuyển đến Chelsea để tái ngộ ông thầy Maurizio Sarri.

Năm 2018, HLV Maurizio Sarri rời Napoli đến Chelsea. Cùng thời điểm, học trò thân cận Jorginho cũng theo chân ông tới sân Stamford Bridge. Kể từ đó, tiền vệ người Italia trở thành một phần quan trọng trong đội hình Chelsea, cùng họ vô địch Champions League mùa 2020-21 sau chiến thắng trước Man City.

Jorginho Sarri
Jorginho theo chân Sarri tới Chelsea

Nhưng mọi thứ có thể đã khác đi nếu 3 năm trước Jorginho chọn tới chính Man City. Người đại diện Joao Santos của anh mới tiết lộ về chuyện này trên Football Italia:

“Lựa chọn của Napoli là muốn đẩy Jorginho tới Man City. Đôi bên đã đàm phán trước khi Napoli chuyển sang nói chuyện với Chelsea và đây mới là CLB mới của anh ấy. Chúng tôi không có gì ác cảm với Man City.”

“Chơi tại Man City dưới thời Pep Guardiola hẳn sẽ khiến bạn hài lòng. Nhưng các vụ chuyển nhượng luôn có cách hoạt động riêng của nó. Đôi khi mọi thứ có thể thay đổi rất nhanh. Chúng tôi tôn trọng Guardiola, Man City và giám đốc Tixi Begiristain của họ.”

Jorginho
Jorginho đã từ chối Man City phút chót

Santos nói thêm rằng HLV của Man City, Pep Guardiola không có tiếng nói trong các cuộc đàm phán. Và cơ hội tiếp tục làm việc với Sarri sau cùng đã làm lung lay thân chủ của mình:

“Jorginho được thuyết phục gia nhập Man City, nhưng cuối cùng, tình hình đã thay đổi. Chúng tôi chuyển đến Chelsea, một CLB tuyệt vời. Jorginho đã đến đó với Maurizio Sarri. Anh ấy biết đó sẽ là một trải nghiệm độc nhất vô nhị.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X