Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sẽ chỉ bán Jorginho cho Arsenal với một điều kiện

Thứ Bảy 26/09/2020 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí Anh khẳng định Chelsea sẽ chỉ đồng ý bán Jorginho cho Arsenal nếu họ chiêu một được Declan Rice từ West Ham.

 Trong nhiều ngày qua, những tin đồn về việc Arsenal muốn chiêu mộ Jorginho từ Chelsea đã liên tục xuất hiện. Báo chí Anh khẳng định HLV Mikel Arteta vẫn muốn tiếp tục bổ sung lực lượng và Jorginho chính là mục tiêu được Pháo Thủ thành London nhắm đến.

Dẫu vậy, sẽ không dễ để Arsenal có thể chiêu mộ tiền vệ người Italia từ Chelsea. Nhiều tờ báo ở Anh mới đây đều khẳng định Chelsea sẽ chỉ bán Jorginho cho Arsenal nếu họ thành công trong thương vụ Declan Rice. Được biết, HLV Frank Lampard coi Declan Rice là bản hợp đồng mới cuối cùng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Tuy nhiên, sau khi đã chi hơn 200 triệu bảng cho 5 tân binh (Timo Werner, Kai Havertz, Hakim Ziyech, Ben Chilwell và Thiago Silva), Chelsea sẽ phải cân nhắc kỹ càng trước khi đưa ra lời đề nghị chính thức. Trước đó, mức giá 50 triệu bảng của Chelsea đã bị West Ham từ chối.

Jorghinho
Chelsea sẽ chỉ bán Jorghinho nếu họ chiêu mộ thành công Declan Rice từ West Ham

Cùng lúc đó, Arsenal cũng đang rất muốn tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa trước khi kỳ chuyển nhượng kết thúc. Sau khi bị Atletico Madrid thẳng thừng 

“khước từ” đề nghị cho Thomas Partey, đội chủ sân Emirates đang nhắm đến hai mục tiêu còn lại là Jorginho và Houssem Aouar. HLV Mikel Arteta cho biết ông vẫn đang xem xét giữa nhiều phương án khác nhau và sẽ chỉ chi tiền cho những vị trí thật sự phù hợp.

Trong quá khứ, đã có rất nhiều cầu thủ từng khoác áo cả Chelsea và Arsenal. Có thể kể tới như Ashley Cole, William Gallas, Nicolas Anelka, Cesc Fabregas hay gần đây nhất là Olivier Giroud và David Luiz.

Thế Trung

Thiago Silva: 90% cầu thủ trên thế giới đều muốn đến Chelsea
Trung vệ người Brazil, Thiago Silva, khẳng định phần lớn các cầu thủ trên thế giới đều muốn được khoác áo Chelsea.
HLV Solskjaer chỉ ra cách giảm bớt áp lực cho hàng tiền đạo?
HLV Solskjaer phát biểu trước trận Brighton vs MU, ông thầy người Na Uy muốn có thêm bàn thắng từ hàng tiền vệ và hậu vệ của MU để giảm bớt áp lực cho hàng...
Henderson vắng mặt trước Arsenal, Thiago Alcantara có đá chính?
Tiền vệ Thiago Alcantara đứng trước cơ hội đá chính trước Arsenal khi HLV Klopp xác nhận đội trưởng Henderson không ra sân vì chấn thương.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X