Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao 50 triệu Euro tiến rất gần tới ông lớn thành Manchester

Thứ Tư 30/05/2018 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jorginho sắp gia nhập Man City sau khi một lời đề nghị đã được gửi đến Napoli. Đích thân đại diện của tiền vệ người Italia đã tiết lộ điều đó với truyền thông.
 

Jorginho muốn rời Napoli


Thấm thoát đã 4 năm trôi qua kể từ khi Jorginho gia nhập Napoli từ Hellas Verona. Lúc này, anh đã không còn là một cầu thủ trẻ mà đã vươn tới tầm của một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu châu Âu. Trong lối chơi tấn công của Napoli, tiền vệ sinh năm 1991 có vai trò rất quan trọng.

Jorginho sở hữu khả năng cầm nhịp và phân phối bóng rất tốt. Khi Napoli dâng cao đội hình tấn công, cũng chính anh là người luôn có mặt đúng lúc đánh chặn thành công. Tuyển thủ Italia là một trong những trụ cột giúp đội bóng miền Nam cán đích Serie A mùa 2017/18 ở vị trí á quân.

Jorginho sắp gia nhập Man City khi Napoli nhận để nghị khủng hình ảnh
Jorginho đã vươn tầm tại Napoli

Nhưng với việc Napoli bổ nhiệm Carlo Ancelotti thay cho Maurizio Sarri, Jorginho hiểu rằng một triều đại mới chuẩn bị bắt đầu. Anh cũng muốn tìm kiếm một bến đỗ mới giàu tham vọng hơn trong lúc đang đi tới độ chín sự nghiệp. Không thiếu những tên tuổi trải thảm đỏ mời Jorginho đặc biệt là hai đội bóng thành Manchester: M.U và Man City.
 

Quyết định chọn Man City


Thông qua việc M.U quyết định không theo đuổi Jorginho, cơ hội đã đến với Man City. Và mới đây, người đại diện Joao Santos xác nhận Jorginho sắp gia nhập Man City thông qua việc một lời đề nghị có sức nặng được họ gửi tới Napoli. Ông đã đích thân tiết lộ điều này với chuyên trang chuyển nhượng Tuttomercato.

Jorginho

Đại diện xác nhận Jorginho sắp gia nhập Man City


Tôi biết một đề nghị được gửi tới Napoli từ Manchester City”, Joao Santos nói. “Chúng tôi đang chờ đợi phản ứng của họ. Tôi không nghĩ Napoli sẽ từ chối đề nghị này. Nếu họ đạt thỏa thuận của Man City, chúng tôi sẽ đánh giá một cách chi tiết.


Rõ ràng, Manchester City sẽ rất được chào đón, một cơ hội không thể chối từ. HLV của họ (Pep Guardiola) là một trong những nhân vật kiệt xuất nhất châu Âu.”
Diego Simeone quyết tâm rút ruột Man City
Atletico Madrid sẽ mua Sergio Aguero trong trường hợp Antoine Griezmann ra đi, HLV Diego Simeone chốt ngôi sao của Man City trong trường hợp mất tiền đạo người...
Cách đây không lâu, một thông tin từ Italia khẳng định Man City sẵn sàng chi tới 50 triệu Euro cho Jorginho. Đúng như người đại diện của cầu thủ 27 tuổi đã nói, rất khó để Napoli khước từ đề nghị này.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Man City trên trang Bongda24h.vn:

Cựu HLV Man City muốn rút ruột Chelsea
HLV Manuel Pellegrini muốn West Ham mua Willy Caballero của Chelsea vào tháng 6 này, đó là thông tin được The Sun đăng tải.
Man City lên tiếng vụ quan tâm Gareth Bale
Man City mua Gareth Bale là tin đồn không đúng sự thực, phía Man xanh khẳng định họ không quan tâm đến ngôi sao của Real Madrid.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X