Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Jorginho sẵn sàng chơi bóng đến năm 40 tuổi

Thứ Tư 01/09/2021 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong quãng thời gian có mặt trên tuyển Italia, tiền vệ Jorginho đã nói về tương lai của mình.

Jorginho muốn kéo dài sự nghiệp

Là cái tên nổi bật mùa giải vừa qua với hàng loạt danh hiệu Champions League, EURO và Super Cup, tiền vệ Jorginho đã vinh dự được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA. Anh thậm chí có cơ hội không nhỏ để giành Quả bóng vàng 2021.

Mới đây khi được hỏi về điều này, tiền vệ người Italia lên tiếng: “Tôi sẽ để những cuộc thảo luận về Quả bóng vàng lại cho các bạn. Tôi chỉ đang tận hưởng khoảnh khắc này. Vẫn còn vài tháng cho tới khi quyết định được đưa ra và tôi đang tập trung vào hiện tại. Sau đó, chúng ta hãy cùng chờ xem.”

Jorginho
Jorginho đang có một mùa bóng cực kỳ thành công

Bên cạnh đó, Jorginho cũng lên tiếng về tương lai của mình: “Tôi không nhận được bất kỳ lời đề nghị nào và không thực sự suy nghĩ về điều đó. Tôi mới 29 tuổi và bạn đang hỏi tôi sẽ kết thúc sự nghiệp ở đâu. Tôi có thể chơi đến năm 40 tuổi nếu CLB trao cho tôi bản hợp đồng 10 năm.”

Được HLV Maurizio Sarri đem về Chelsea năm 2018, Jorginho đã từ chối lời mời từ Man City. Sau khi Sarri bị sa thải và trở lại Italia cầm quân, Jorginho vẫn tiếp tục ở lại thay vì đi theo ông thầy. Anh cũng từ chối đề nghị gia nhập Arsenal và đã chứng tỏ đó là quyết định sáng suốt, với những danh hiệu quý giá trong năm nay.

 

Eden Hazard: Chẳng ai đá nhiều như tôi 10 năm quaEden Hazard: Chẳng ai đá nhiều như tôi 10 năm qua
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Eden Hazard khẳng định muốn chứng tỏ bản thân trong màu áo CLB Real Madrid.
Lộ diện số áo của Saul Niguez tại ChelseaLộ diện số áo của Saul Niguez tại Chelsea
Chelsea mượn thành công tiền vệ Saul Niguez từ Atletico Madrid chỉ ít phút trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè 2021 đóng cửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X