Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jorginho phủ nhận được Sarri ưu ái ở Chelsea

Thứ Bảy 09/03/2019 13:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jorginho cho rằng việc anh có được suất đá chính thường xuyên ở Chelsea không phải nhờ mối quan hệ đặc biệt với HLV Sarri.
Tiền vệ Jorginho gia nhập Chelsea từ Napoli cùng ngày với HLV Sarri. Ngay lập tức, anh được chiến lược gia người Italia xem là cầu thủ chủ chốt của đội bóng.

Jorginho chỉ vắng mặt 1 trận trong số 29 vòng đấu đã qua của Premier League. Ngôi sao 27 tuổi là hạt nhân trong cách tiếp cận chiến thuật của Sarri mùa này, đó là tập trung nhiều vào khâu kiểm soát bóng.

Jorginho phủ nhận được Sarri ưu ái ở Chelsea hình ảnh

Jorginho phủ nhận được Sarri ưu ái ở Chelsea


Nhưng CĐV và giới truyền thông đã chỉ trích Jorginho rất nhiều. HLV Sarri cũng bị vạ lây khi để cậu học trò của mình đá chính thường xuyên dù Jorginho thi đấu không hiệu quả.

Jorginho tỏ ra khá bất bình khi được gán mác con cưng của Sarri. Và anh mới thẳng thắn thừa nhận mình không nhận bất kỳ sự đối xử đặc biệt nào từ ông thầy.

“Tôi không phải người đặc biệt. Tôi là một cầu thủ bình thường. Tôi không muốn đặc biệt, điều đó không tốt. Sẽ thật hoàn hảo nếu được đối xử ngang bằng tất cả mọi người. Tôi không muốn trở thành người đặc biệt”, Jorginho nói trên tờ The Sun.


“Kể cả khi họ nghĩ tôi là người của Sarri thì tôi cũng muốn cho họ thấy lý do tại sao Sarri thích tôi. Tôi muốn thể hiện cho họ thấy tôi là một cầu thủ tốt và họ đã sai khi có thái độ như vậy hướng về phía tôi.

Tôi không tự xem mình là cậu bé vàng của Sarri. Tôi chỉ nghĩ mình là một cầu thủ có thể giúp ông ấy làm những điều mà ông ấy muốn.

Tôi chỉ là một cầu thủ như bao người khác. Sarri vẫn thường hay quát mắng khi tôi làm điều gì đó không đúng. Như vậy thì tôi chẳng có gì khác mọi người.

Tôi rất bình tĩnh bởi vì tôi biết mình đã làm việc cật lực ra sao và tôi đã cống hiến những gì cho đội bóng. Tôi chấp nhận quan điểm của họ. Tôi tôn trọng nó và nó mang lại cho tôi sức mạnh. Và tôi luôn cố gắng để đáp trả lại những lời chỉ trích của họ trên sân.

Các CĐV cũng có quyền đưa ra quan điểm. Nhưng tôi sẽ cố gắng làm việc chăm chỉ hơn nữa để thay đổi quan điểm của họ về phía tôi”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X