Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jorginho phấn khích khi bị NHM Chelsea la ó

Thứ Bảy 09/03/2019 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jorginho phải nhận những sự chỉ trích từ NHM Chelsea, song anh khẳng định đó là động lực để mình chơi tốt hơn trong thời gian tới.

Jorginho nói về sức ép từ NHM Chelsea


Hè 2018, Chelsea bỏ ra 50 triệu bảng để đưa về tiền vệ Jorginho từ Napoli. HLV Sarri đã yêu cầu The Blues phải mua bằng được cầu thủ sinh năm 1991, sau một thời gian đàm phán đội bóng thành London đã vượt mặt Man City để có tiền vệ người Italia.
 
Jorginho phải nhận những sự chỉ trích từ NHM Chelsea hình ảnh

Jorginho nói về sức ép từ NHM Chelsea


Cập bến Chelsea, Jorginho được sử dụng ở vị trí thấp nhất hàng tiền vệ. Kante được đẩy lên đá cao hơn, nhằm hỗ trợ nhiều hơn cho mặt trận tấn công. Chơi thấp nhất hàng tiền vệ, song cựu sao Napoli không làm tốt nhiệm vụ của mình. Trong những trận đấu quan trọng của Chelsea, ngôi sao 27 tuổi gây thất vọng rất lớn.

Với những màn trình diễn thất vọng của mình, Jorginho nhận rất nhiều sự chỉ trích. Sức ép đè nặng lên vai cầu thủ người Italia. Jorginho phải nhận những sự chỉ trích từ NHM Chelsea, song anh khẳng định đó là động lực để mình chơi tốt hơn trong thời gian tới.

"Người hâm mộ có quyền đưa ra phản hồi khi họ thấy rằng một cầu thủ nào đó thi đấu không tốt, tôi ủng hộ suy nghĩ và hành động của họ. Trong thời gian qua, tôi đã gặp những sức ép. Tôi hiểu rằng mình cần phải chơi tốt hơn, nhằm lấy lại niềm tin nơi NHM”.

“Phải thừa nhận rằng những áp lực từ NHM khiến tôi phải chơi nỗ lực hơn. Tôi sẽ cố gắng chinh phục trái tim NHM, tôi muốn họ thay đổi suy nghĩ về mình. Tôi tin vào bản thân mình. Tôi biết tôi đang làm gì, tôi sẽ cố gắng luyện tập chăm chỉ và quyết tâm hơn trong thi đấu, tôi tin mình sẽ chinh phục NHM Chelsea”.

Jorginho nói thêm về quan hệ với Maurizio Sarri. Tiền vệ người Italia phủ nhận đã được ông thầy đồng hương đối xử đặc biệt sau khi tới Chelsea, anh cho rằng ông thầy 60 tuổi công bằng với mọi cầu thủ.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X